GIA ĐÌNH

Phụ nữ bản lĩnh không làm điều này khi chồng hết yêu

14/07/2020 - 08:59

Thành công hay thất bại trong hôn nhân đều có cách hóa giải bằng những trải nghiệm giúp chữa lành những tổn thương sâu sắc.

Phụ nữ nên tỉnh táo và tự thương lấy mình. Có rất nhiều cách khiến phụ nữ trở nên tự tin và đầy bước qua đổ vỡ hôn nhân. Trong đó, đây là những điều phụ nữ bản lĩnh không làm điều này khi chồng hết yêu:

1. Đừng hỏi lý do tại sao chồng hết yêu, vì hết yêu chính là họ đã hết yêu, không cần lời giải đáp.

2. Đừng bắt đàn ông hứa hẹn, vì sự ép buộc không đi đôi với thật lòng.

3. Đừng tin vào thứ gọi là mãi mãi, vì tất cả mọi thứ trên đời đều chỉ mang tính chất thời điểm.

4. Đừng cảm thấy thất bại khi bị phản bội, vì không phải bạn không đủ tốt, hay không xứng với đối phương, mà vì bạn quá để ý đến đối phương mà vô tình lãng quên đi bản thân mình. Nếu không biết yêu bản thân mình thì đừng đợi ai trân trọng mình.

Ảnh minh hoạ 

Ảnh minh hoạ 

5. Đừng hận thù một người khi chia tay, vì trước khi hận họ, bạn là người đau khổ nhất.

6. Đừng thắc mắc vì sao đàn ông khi mới yêu và khi yêu lâu rồi lại thay đổi, đừng hỏi những điều quá mức hiển nhiên như vậy. Thay đổi là điều hết sức bình thường trong cuộc sống này.

7. Đừng mơ mộng quá nhiều vào đàn ông, bạn càng mơ mộng và hi vọng vào họ quá nhiều, bạn sẽ quên mất bản thân mình là ai, bạn sống phụ thuộc vào cuộc đời người khác, để khi họ không đủ tốt, họ sẽ đập nát mơ mộng và dập tắt hy vọng sống của bạn.

8. Đừng đi trên một đôi giày cao gót không vừa chân, thứ tình cảm không dành cho mình thì vĩnh viễn không nên cố chấp.

9. Đừng chờ đợi một người trở lại khi họ kiên quyết dứt áo ra đi, nếu họ muốn họ đã trở lại lâu rồi, sẽ không để bạn đợi lâu đến thế.

10. Đừng yêu đơn phương quá lâu một người, vì đến khi bạn biết trân trọng thời gian và thanh xuân thì bạn đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội tốt đẹp rồi./.

Theo VOV.VN
Nguồn: https://vov.vn/tinh-yeu-gia-dinh/phu-nu-ban-linh-khong-lam-dieu-nay-khi-chong-het-yeu-1070001.vov
...