GIA ĐÌNH

Phụ nữ à, đừng chỉ biết hy sinh cho đàn ông mà hãy 1 lần sống cho chính mình

08/04/2020 - 12:30

Phụ nữ kỳ lạ lắm, có thể bỏ sở thích, mong muốn của bản thân nhưng lại dốc hết lòng dạ để vì một người đàn ông.

Đàn bà hãy sống cho chính mình, đừng quá hy sinh quá nhiều cho đàn ông 

Đàn bà lấy chồng ai cũng mong mình sẽ hạnh phúc, được chồng yêu thương hết lòng hết dạ. Vậy nhưng đáng tiếc đàn ông lo việc nhà thì ít mà siêng chuyện thiên hạ lại quá nhiều.

Đàn bà lấy chồng chẳng ai mong chồng mình giàu có, nhiều tiền, vốn dĩ họ chỉ mong người đàn ông ra ngoài oai phong, lẫm liệt thế nào thì khi về nhà vẫn dịu dàng, xem trọng vợ con là nhất.

Empty

Người ta vẫn nói đàn bà lấy chồng như đánh bạc, thông minh, xinh đẹp cũng chẳng bằng may mắn.

Lấy được tấm chồng yêu thương mình thì cả đời đàn bà yên ấm, không lo cô đơn, tủi nhục. Nhưng bạc phúc lấy phải người chồng đã vô tâm còn nghiện cờ bạc, rượu chè, gia trưởng, thích đánh đập vợ con thì lại càng khổ.

Đàn ông vốn dĩ chưa bao giờ là cả thế giới của chúng ta đàn bà ạ, bởi thế nên đừng sống hi sinh vì anh ta quá nhiều. Rồi đàn bà sẽ nhận ra bất kỳ ai lên xe hoa về nhà chồng thì cũng ngập ngụa trong hôn nhân, tự ôm lấy mình mà bật khóc. Lúc đó họ cảm thấy không còn đủ yêu thương, đủ hạnh phúc để mà cố gắng nữa.

Nếu như bạn chọn nhầm chồng thì hãy cứ mạnh dạn buông bỏ rồi chọn lại đàn bà nhé.

Cuộc sống này tặng cho bạn người đàn ông vô tâm thì hãy trả lại anh ta về vị trí cũ. Bạn có quyền từ chối những đau thương mà đàn ông mang đến cho mình. Đừng tin đàn ông nữa, bản chất đàn ông chỉ giỏi nói nhưng không giỏi làm.

Hãy bớt gồng gánh, bớt lo lắng đi, học cách yêu thương bản thân mình nhiều hơn. Ngoài kia đàn ông tốt nhiều lắm, nếu bạn dám buông bỏ thì chắc chắn bạn sẽ lại một lần nữa ''tái sinh'', nhận về hạnh phúc cho chính mình.

Bản chất vô tâm của đàn ông khó mà thay đổi lắm, nếu một người chồng yêu vợ thì tự khắc anh ta biết làm vợ hạnh phúc, lo lắng cho vợ rồi.

Đàn ông ạ, vợ chỉ là duy nhất trên đời, ngoài kia anh thích bồ thì vơ đại cũng được mấy cô. Nhưng thử hỏi mấy ai chịu ở bên anh khi khó khăn, tay trắng? Lúc còn vợ không biết trân trọng, đến khi mất đi rồi thì đừng hối tiếc.

Đàn bà khôn ngoan cần nhớ kỹ 

Người đàn bà khôn ngoan thường biết rõ họ cần phải làm gì, họ luôn hiểu rõ những thứ đi giành giật của người khác chỉ khiến bản thân thêm tổn thương mà thôi. Vậy nên:

- Là đàn bà khôn ngoan, hãy học cách tỏ ra “lạnh lùng” với đúng người, vào đúng lúc. Ấm áp chỉ dành riêng cho người đối đãi tốt với bạn.

- Là đàn bà, hãy học cách tàn nhẫn với những kẻ bạc đãi, phản bội. Người đàn bà thông minh không dành bao dung, dịu dàng cho những ai không xứng đáng được tha thứ.

- Là đàn bà, đừng phụ thuộc dựa dẫm vào người khác. Phải tự cố gắng nỗ lực, không biết thì học hỏi, chưa giỏi thì phải rèn luyện. Chắc chắn nhất không phải là vai của người khác, mà là đôi chân của mình.

4-loai-khi-chat-cua-nguoi-phu-nu-thong-minh-tao-nha

- Là đàn bà, điều tuyệt vời nhất không phải là có chồng giàu, người yêu đẹp, mà là kiếm ra tiền bằng chính công sức, nỗ lực chân chính của bản thân.

- Là đàn bà, hãy nỗ lực làm đẹp, giữ gìn vóc dáng. Không phải để người khác trầm trồ, được đàn ông tán tỉnh, mà để cho bản thân tự tin và niềm vui.

- Là đàn bà, yếu đuối mấy cũng phải học cách kiên cường. Vì dù chuyện gì xảy ra, bạn cũng phải tự mình đối mặt.

Theo GIA ĐÌNH MỚI
Nguồn: https://www.giadinhmoi.vn/phu-nu-a-dung-chi-biet-hy-sinh-cho-dan-ong-ma-hay-1-lan-song-cho-chinh-minh-d37782.html
...