GIA ĐÌNH

Những tính cách phụ nữ khiến đàn ông khiếp sợ

28/02/2021 - 14:30

Dù phụ nữ có xinh đẹp, giỏi giang đến đâu nhưng nếu có tính cách sau, bạn sẽ khiến chàng sớm phải rời xa.

Quá coi trọng đồng tiền

Hạnh phúc không mua được bằng tiền bạc nhưng nếu không có tiền bạc thì cũng khó lòng hạnh phúc. Và đương nhiên, chẳng ai phủ nhận giá trị của đồng tiền trong cuộc sống hiện đại, nhưng những người phụ nữ cứ mở mồm ra nói đến tiền sẽ khiến người đàn ông cảm thấy áp lực.

Thậm chí, đôi khi họ còn thấy bất mãn vì người vợ lấy tiền lương của người này, người kia làm thước đo sự thành công và hạnh phúc trong cuộc sống. Vì thế, phụ nữ có thể thực tế, coi trọng tiền bạc nhưng đừng thực dụng, coi tiền là tất cả. Đàn ông giàu hay nghèo đều khó lòng có cảm tình được với một quý cô thực dụng.

Dễ dãi, lẳng lơ

Đàn ông dù thích sex nhưng cần phải đủ hiểu, biết và yêu thì vì tình yêu họ mới trân trọng bạn tình. Chàng sẽ nghĩ rằng, chưa biết nhau bao lâu bạn đã dễ dàng ngã vào lòng chàng thì với người đàn ông khác bạn cũng sẽ như vậy. Chung thủy là phẩm hạnh mà người phụ nữ nào cũng phải có, nếu không sẽ chẳng ai dám rước nàng về làm vợ. Vì thế, dù là tình yêu sét đánh chăng nữa, nhưng nếu bạn lên giường với chàng ngay sau cuộc hẹn hò đầu tiên thì chàng sẽ có cái nhìn khác về bạn. Lẽ dĩ nhiên, đàn ông cả đời sợ những người phụ nữ như thế.

 Ảnh minh họa.

 Ảnh minh họa.

Ghen tuông mù quáng

Khi yêu nhau thì không thể tránh được chuyện ghen tuông, giận hờn. Thế nhưng đa số đàn ông đều thú nhận rằng, họ rất sợ yêu phải một cô nàng hay ghen tuông, động tý là ghen tuông mà còn ở mức không thể kiểm soát được.

Trong cuộc sống việc giao lưu bạn bè hay phải gặp gỡ nhiều người là chuyện không thể tránh khỏi và đàn ông mong muốn người phụ nữ của họ hiểu được và không quá khó chịu về điều này. Thế nhưng một số chị em cực kì nhạy cảm và đôi khi ghen tuông mù quáng không kiểm soát được hành vi của mình, điều này làm đàn ông thấy sợ và cực kì mệt mỏi.

Cố gắng thay đổi người đàn ông

Trong giai đoạn đầu của mối quan hệ, chúng ta bị cuốn theo tình yêu nên sẽ thấy mọi thứ của người kia đều hoàn hảo. Nhưng theo thời gian, chúng ta dần nhận ra những nhược điểm của nửa kia qua hành động, cách xử sự của họ. Bạn nên xác định ngay từ ban đầu xem có bao dung được nhược điểm của đối phương để quyết định ở lại với mối quan hệ hay bỏ đi. Khi bạn chọn gắn bó cùng người kia, đừng cố gắng thay đổi anh ấy, hãy để anh ấy là chính mình.

Đàn ông chán ngấy những người phụ nữ luôn muốn thay đổi họ, buộc họ vào khuôn khổ theo ý thích của bản thân. Ngược lại, đàn ông yêu phụ nữ khiêm tốn và tôn trọng họ. Ví dụ, nếu bạn không vừa ý với cách ăn mặc của anh ấy khi xuất hiện ở nơi đông người thì hãy thử mua vài bộ đồ cho anh ấy, thay vì bắt anh ấy phải ăn mặc theo cách bạn thích.

 Ảnh minh họa.

 Ảnh minh họa.

Có tính cố chấp

Một người phụ nữ cố chấp, là tốt hay xấu? Có người nói, cố chấp là tốt, ngộ nhỡ chuyện mà mình kiên trì là đúng thì sao? Có người lại nói, cố chấp là xấu, không biết tham khảo ý kiến của người khác chính là đang tự tìm đường vào ngõ cụt. Vậy nhưng, một người phụ nữ thông minh sẽ cảm thấy mình nên bước ra khỏi cái thế giới nhỏ của mình, luôn không ngừng học hỏi và bứt phá. Ngược lại, những người phụ nữ cố chấp lại cự tuyệt việc suy ngẫm lại bản thân.

Một người khi trở nên cố chấp, họ sẽ khép lại cánh cửa học hỏi, và cũng chẳng có cái gọi là tự suy ngẫm về bản thân.

Một người nếu quá cố chấp, đường sẽ ngày một trở nên hẹp, tư duy cũng sẽ ngày một trở nên đơn nhất.

Vốn dĩ trên cuộc đời này không có ngõ cụt, chỉ có người cố chấp không chịu rẽ. Nếu đã hiểu được, chỉ mong phụ nữ hãy bớt cố chấp, bướng bỉnh, trở thành một người phụ nữ biết lắng nghe, thấu hiểu và bao dung với mọi người xung quanh.

Theo GIADINH.NET
Nguồn: https://giadinh.net.vn/gia-dinh/nhung-tinh-cach-phu-nu-khien-dan-ong-khiep-so-20210223155124297.htm
...