GIA ĐÌNH

Điều mà phụ nữ cần hơn cả ngày 8/3 chính là điều này: Đàn ông nghĩ mình hiểu vợ được bao nhiêu?

07/03/2021 - 17:30

Nhưng đàn ông nhớ nhé, điều mà phụ nữ cần hơn cả bó hoa đắt tiền, đôi giày hàng hiệu mà chính là 1.800 giờ.....

Rất nhiều người đàn ông nghĩ rằng vào ngày 8/3 thì phụ nữ chỉ cần quà của mình, thế là xong xuôi. Nhưng đàn ông nhớ nhé, điều mà phụ nữ cần hơn cả bó hoa đắt tiền, đôi giày hàng hiệu mà chính là 1.800 giờ, thời gian phụ nữ đã kết hôn phải bỏ ra để thực hiện công việc nhà mà chẳng hề nhận được sự chia sẻ từ chồng.

Việc nhà là việc của đàn bà, đây là quan điểm của đàn ông mà đến tận nay các anh vẫn chưa chịu thay đổi. Cứ hễ ngày lễ đến là mua đại món quá rồi coi như thể hiện tấm lòng của mình với vợ thế là đủ rồi.

Nhiều ông chồng đi làm, gặp gỡ nữ đồng nghiệp thì tặng hoa, sẵn sàng làm thay việc cho họ.Nhưng về nhà hiếm khi mà biết quan tâm và chiều chuộng. Thậm chí ngay khi vợ nhờ vả thì cũng buột miệng nói:

 (ảnh minh họa)

 (ảnh minh họa)

 

''Anh mệt lắm, đi làm cả ngày đủ mất sức rồi. Em đừng có sai anh nữa''.

Rồi tới ngày lễ thì mua tạm bó hoa hay bất cứ gì đó rồi tỏ ra như mình cao thượng lắm:

''Anh tặng quà cho em bằng người ta rồi nhé, đừng có đòi hỏi nữa. Em nên biết mình may mắn thế nào''.

Ở Việt Nam thì đàn ông chưa có ý thức được là phụ nữ không cần món quà đắt tiền từ chồng. Họ chỉ mong sao có sự chia sẻ của chồng, có sự thấu hiểu của các anh. Đừng để cố ấy vất vả 365 ngày trong năm và chỉ dành ra 1 ngày nâng niu họ. Điều đó chẳng có ý nghĩa gì cả đâu.

 (ảnh minh họa)

 (ảnh minh họa)

 

Ngay bây giờ hãy chia sẻ việc nhà cùng vợ. Cuộc sống là bình đẳng, đàn ông đừng chỉ biết đi làm về là tay chỉ 5 ngón được phép sai bảo vợ. Người phụ nữ chẳng có lý do gì đi làm về mệt còn phải lo cơm nước cho chồng con, lúc nào tất bật.

Là phụ nữ thời đại này họ ý thức được sự độc lập trong cuộc sống, họ khao khát được làm chủ cuộc sống của mình. Đừng nghĩ họ làm vợ thì mọi việc nhà, nuôi dạy con cái, báo hiếu bố mẹ là chuyện riêng của họ.

Theo KHỎE VÀ ĐẸP
Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/dieu-ma-phu-nu-can-hon-ca-ngay-8-3-chinh-la-dieu-nay-dan-ong-nghi-minh-hieu-vo-duoc-bao-nhieu-d310042.html
...