GIA ĐÌNH

Điều gì khiến đàn ông muốn lấy vợ?

12/07/2020 - 15:30

Đàn ông đa số muốn cuộc sống phóng khoáng tự do và kết hôn là điều cuối cùng họ nghĩ đến khi đang được thoải mái tận hưởng đời độc thân vui vẻ.

Ngày đi làm tập trung kiếm thật nhiều tiền, tối đến bar gặp gỡ bạn bè, đi chơi mọi nơi làm quen với nhiều cô gái đẹp mà không phải ràng buộc với bất kỳ ai, sống như vậy mới thật là đáng sống.

Thế rồi đến một ngày, họ thấy mình hoàn toàn bị khuất phục, chỉ nghĩ về duy nhất một cô gái. Cô ấy chưa hẳn là người xinh đẹp nhất, nổi bật nhất, xuất sắc nhất, nhưng lại khiến họ muốn được ở gần bên nhất, muốn gắn bó cả cuộc đời, muốn đưa cô ấy về cùng dưới một mái nhà. Cô ấy là ai?

 

 

Người biết vòng tay ôm lấy điểm yếu của anh ấy

Đó là cô gái bỏ công tìm hiểu mọi điều về người đàn ông mà cô ấy yêu, biết rõ những điều gì sẽ khiến anh ấy dễ bị tổn thương, đồng thời mang lại cho anh ấy cảm giác an toàn nhất. Cô gái ấy là người được anh tin tưởng bằng tất cả cảm xúc của mình.

Người ủng hộ

Cho dù có chuyện gì xảy ra, cô ấy luôn là người ủng hộ và hỗ trợ người đàn ông của mình. Cô ấy đặt quyền ưu tiên cho tình cảm hai người và tự nguyện trở thành người cùng anh ấy vượt qua mọi khó khăn, đứng về phía anh ấy, bảo vệ anh ấy trước mọi lời chỉ trích.

Khiến chàng trai của mình thực sự hạnh phúc

Kể từ khi gắn bó với cô ấy, mọi người đều nói rằng anh trông vui và tràn trề hạnh phúc. Đó là nhờ cô ấy mang lại, những giây phút bên nhau quý giá, những tiếng cười không dứt, sự quan tâm và tình yêu.

Có đủ phẩm chất của một người mẹ tốt

Ở bên một cô gái thật lòng yêu thương trẻ con, muốn cùng người đàn ông của mình sinh con và chăm bẵm nuôi dưỡng chúng là điều mà đàn ông sẽ cảm nhận được sau một thời gian gắn bó. Và điều đó khiến anh ấy yêu người phụ nữ của mình hơn.

Mạnh mẽ và kiên định

Hầu hết phụ nữ muốn ở bên người đàn ông đã có sự vững vàng về sự nghiệp, tài chính. Trong khi đàn ông lại muốn cưới một người phụ nữ sẽ sẵn lòng là một phần trong cuộc chiến đấu của anh ấy, không bao giờ từ bỏ, là một phần cuộc đời của anh ấy trong vui sướng cũng như trong những lúc hoạn nạn khó khăn.

Có một nền tảng tốt

Anh ấy sẽ đánh giá cao nếu cô ấy được nuôi dạy trong gia đình tràn ngập yêu thương, được giáo dục tử tế để trở thành người tốt có trái tim biết yêu thương, nhân hậu.

Biết chăm sóc bản thân

Một cô gái có thân hình đẹp vừa vặn không chỉ toát lên rằng cô ấy điệu đà, biết chăm sóc sắc đẹp mà còn cho thấy cô ấy nâng niu cơ thể mình, biết giữ gìn sức khoẻ bản thân. Cô ấy là người sẽ sinh cho chồng mình những đứa con khỏe mạnh và chăm sóc tốt cho sức khỏe cả gia đình.

Biết nấu ăn

Đàn ông không đòi hỏi một cô gái phải biết nấu ăn đỉnh cao như đầu bếp, nhưng có hứng thú và biết làm ra những món ngon để chiêu đãi người thân yêu của mình chính là vẻ đẹp nữ tính mà đàn ông rất muốn thấy ở cô gái mà họ sẽ cưới về làm vợ.

Là người anh ấy muốn cùng thức dậy mỗi sáng và hôn chúc ngủ ngon mỗi cuối ngày

Khi một người đàn ông muốn cùng lên giường đi ngủ với một cô gái và thức dậy cùng cô ấy mỗi sớm mai, ngắm khuôn mặt cô ấy bình yên, xinh đẹp dù không trang điểm, đó là khi anh ta muốn cưới cô gái đó làm vợ.

Theo BÁO DÂN TRÍ
Nguồn: https://dantri.com.vn/tinh-yeu-gioi-tinh/dieu-gi-khien-dan-ong-muon-lay-vo-20200709104535206.htm
...