GIA ĐÌNH

Đàn ông 10 người thì có đến 8 anh cảm thấy sợ hãi và chán ghét kiểu phụ nữ này

23/01/2021 - 14:30

Phụ nữ đã bao giờ thực tâm để ý xem người đàn ông của mình cần gì, muốn gì và thích gì chưa?

Người phụ nữ dễ dãi

Đàn ông có thể buông lời trêu ghẹo, đá lông nheo với những người phụ nữ dễ dãi rằng "Ôi em này xinh thật",... nhưng chắc chắn họ sẽ không bao giờ chọn những người phụ nữ này để làm người yêu hay làm vợ. Ngày nay, chẳng khó để bắt gặp những người phụ nữ dễ dãi trong mọi chuyện. Đặc biệt là trong chuyện tình dục.

 

 

Có thể đó là tùy vào quan điểm sống của mỗi người tuy nhiên đối với đàn ông không ai thích người phụ nữ của mình là 1 người dễ dãi cả. Phụ nữ khí chất nhất chính là người sống bản lĩnh tự tin và không bao giờ đánh đổi bản thân vì bất cứ lợi ích nào trước mắt. Người phụ nữ phải biết yêu thương trân trọng giá trị của bản thân mình trước hết thảy mọi thứ. 

Người phụ nữ hay hằn học

Đàn ông họ phải chịu vô số những áp lực từ ngoài xã hội, áp lực kiếm tiền,... vậy nên chẳng ai muốn về nhà đã phải nghe vợ cằn nhằn, hằn học cả. Đương nhiên, trong chuyện tình yêu hay cuộc sống hôn nhân thì việc hiểu lầm tranh luận hay thậm chí là lớn tiếng thì không thể tránh. Nhưng là phụ nữ, là người nắm giữ chìa khóa tổ ấm thì hãy lạc quan và bao dung hơn cho người yêu, người chồng của mình.

 

 

Chuyện nhỏ thì nên bỏ qua còn chuyện lớn hơn hãy cùng nhau bình tĩnh ngồi lại và giải quyết. Và hãy cho người đàn ông cơ hội và thời gian để sửa lại phụ nữ nhé. Đàn ông rất sợ và chán ghét những người phụ nữ "lắm điều" hay hằn học, thù dai, hay lấy chuyện cũ ra để đay nghiến. Ở cùng 1 người phụ nữ như vậy sớm muộn rồi ai cũng "phát điên" lên thôi.

Người phụ nữ ghen tuông và kiểm soát đàn ông vô lối

Đương nhiên ai khi có người yêu, thậm chí là có gia đình đều có tính đa nghi, đề phòng bởi đây là hạnh phúc của họ, và họ buộc phải làm mọi cách để gìn giữ. Vậy nhưng có nhiều người phụ nữ tỏ ra ghen tuông vô lối và kiểm soát mọi mối quan hệ của chồng. Họ lúc nào cũng sôi dùng sục "anh đi đâu", "anh làm gì","anh đi với ai","con này là ai",...

Nhiều khi còn phát điên lên chửi bới, giận dữ thái quá khi nhìn thấy chồng hay người yêu mình nói chuyện cùng người khác giới mà không cần phải hỏi xem đó là ai.

 

 

Họ kiểm soát thời gian của chồng, bắt chồng phải đi giờ này về giờ này. Buộc họ không được có quan hệ dù là xã giao với những người phụ nữ khác. Điều này quả thật quá đáng. Bởi dù là vợ chồng nhưng ai cũng vẫn cần không gian và thời gian riêng.

Bạn càng cấm đoán kiểm soát thì chồng bạn càng thấy bí bức, khó chịu và càng nhanh chán ghét cuộc sống hôn nhân, càng dễ ngoại tình hơn khi họ tìm được người phụ nữ cho họ cảm giác thoải mái - thứ mà họ không cảm nhận được khi ở bên bạn.

Theo KHỎE VÀ ĐẸP
Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/dan-ong-10-nguoi-thi-co-den-8-anh-cam-thay-so-hai-va-chan-ghet-kieu-phu-nu-nay-d301436.html
...