GIA ĐÌNH

Con cái “nheo nhóc”, hội bà mẹ bỉm sữa lên mạng “khóc ròng”

14/09/2018 - 16:01

Rơi vào cảnh con cái nheo nhóc, làm việc gì cũng phải ôm theo "cục vàng" là điều mà nhiều bà mẹ bỉm sữa gặp phải và họ cùng chia sẻ những bức ảnh "đồng cảnh" để tự động viên nhau.

Dẫu biết rằng thiên chức của người phụ nữ đó là sinh con và giữ lửa cho cuộc sống gia đình để những người đàn ông có thể an tâm ra "tiền tuyến" để phát triển sự nghiệp. Tuy nhiên, không phải bà mẹ nào sinh con ra xong cũng được thoải mái và điển hình như mới đây trên MXH, hội mẹ bỉm sữa đã đăng tải album chia sẻ những khoảnh khắc có "1-0-2" của mình khi nheo nhóc con cái.

Việc những đứa con bám mẹ thì là điều khá dễ hiểu vì tình mẫu tử khi còn nằm trong bào thai đã có sẵn. Tuy nhiên, khi các bà mẹ bỉm sữa làm việc nhà thì những đứa con thơ cũng không buông tha và phải theo bằng được.


Cũng chính vì những đứa con thơ "bám mẹ" đã khiến các chị em hội mẹ bỉm sữa không ít lần vướng chân, vướng tay nhưng không lỡ cáu với chúng.


Một tay ôm con bé, tay kia ăn cơm còn mắt thì lại để ý đến đứa con lớn là điều mà không ít các chị em "đẻ dày" gặp phải.

Dọn bữa cơm ra thì cũng là lúc đứa con ngủ ngay trên chân của một bà mẹ đang nuôi con nhỏ.

Vừa nấu bếp vừa cho con bú là điều mà chắc hẳn nhiều chị em đã từng làm và nó trở thành kĩ năng của các mẹ bỉm sữa không có giúp việc hay ông bà 2 bên gia đình không trông giúp.

Có gì đâu, vừa ôm con, vừa nấu bếp nhiều giờ thành quen rồi!

Đi đánh răng mà các bé cũng không tha cho các mẹ.
Chứng kiến những bức ảnh này, các mẹ bỉm sữa chia sẻ với nhau rằng: "Nghĩ con cái bám thì cũng vui nhưng thực sự nhiều lúc cũng mệt mỏi lắm. Nhất là khi làm vệ sinh cá nhân mà bọn chúng cũng đèo đẽo đi theo rồi bắt bế".

Trong khi các bà mẹ đang kêu trời vì bận với những đứa con thì các ông chồng đã chia sẻ bức ảnh sự thật khiến nhiều dân mạng chỉ biết ôm bụng cười.

Theo Theo Khỏe Plus 24h
Nguồn:
...