GIA ĐÌNH

Chồng cưng chiều vợ như bà hoàng vậy mà vẫn bị "cắm sừng" đau đớn

14/09/2018 - 15:12

Khi tình yêu của Du dành cho Trúc quá nhiều, chiều vợ như bà hoàng thì cô ấy cảm thấy không còn mong chờ gì nữa và muốn đi tìm cái lạ.

Trúc vốn là tiểu thư cành vàng lá ngọc, bố mẹ có chức quyền, gia đình có điều kiện ở thành phố. Còn Du chỉ là một chàng trai quê, bố mẹ làm ruộng, kinh tế gia đình chỉ đủ ăn. Trúc và Du yêu nhau từ khi học chung đại học. Nhiều người tự hỏi không hiểu vì sao Trúc lại yêu Du, trong khi xung quanh cô có rất nhiều chàng trai thành đạt, giàu có theo đuổi.

 Chồng ngày nào cũng bóp chân cho vợ, vậy mà vẫn bị cắm sừng. Ảnh minh họa

Bố mẹ Trúc ngăn cấm tình yêu này vì sợ sau này cô sẽ khổ. Nhưng đứa con gái ương bướng như cô không chịu nghe lời. nên bố mẹ cô đành chấp nhận. Du chăm chỉ còn Trúc lười nhác, dường như anh đều phục tùng cô hết mọi việc, trừ chuyện kinh tế.

Sau khi ra trường, bố mẹ Trúc lo cho Du một công việc tốt nhưng anh không đồng ý vì sợ mang tiếng phụ thuộc quá nhiều vào nhà người yêu. Nhưng Trúc cứ khóc lóc giân dỗi mãi nên cuối cùng Du đành chấp nhận chuyện này.
Sau khi cưới, bố mẹ Trúc cũng mua nhà cho hai vợ chồng. Mặc dù không phải lo nhiều về kinh tế nhưng Du luôn cảm thấy không được thoải mái và lép vế trước nhà vợ. Còn Trúc cô coi đó là điều hiển nhiên bố mẹ làm cho mình nên tuyệt nhiên không để ý đến suy nghĩ của chồng như thế nào.

Khi đó, Du chỉ còn có một cách khiến bố mẹ vợ yên tâm là chăm sóc cho vợ con tốt nhất có thể. Hàng ngày Du làm tối mắt tối mũi ở công ty, sau đó về nhà lại phục tùng vợ.

 Du đau đớn phát hiện vợ ngoại tình với bạn làm ăn của mình. Ảnh minh họa

Mặc dù mệt mỏi, nhưng Du vẫn chiều Trúc như bà hoàng, có thể nói là cơm bưng nước rót chu toàn cho vợ. Mặc dù nhà có người giúp việc nhưng anh vẫn muốn dành thời gian để chăm sóc vợ con nhiều nhất.

Hàng ngày, mỗi buổi tối đến, khi con đã ngủ, Trúc nằm chơi điện thoại, lướt Facebook thì Du ngồi bóp chân cho vợ, massage cho cô ấy khỏi mệt mỏi. Có khi Trúc mệt, Du còn phải lấy nước ấm gừng để cho vợ ngâm chân.

Ra bên ngoài, Trúc luôn biết cách làm đẹp mặt chồng, luôn thủ thỉ bên tai Du là người chồng tốt nhất mà cô ấy lấy được. Không những đi làm, kiếm tiền, mà còn lo việc cơm nước, dọn dẹp nhà cửa và chăm sóc từ A-Z cho vợ con. Bên ngoài, ai cũng ca ngợi hết lời cuộc hôn nhân hạnh phúc của Trúc và Du.

Cho đến một ngày… Du phát hiện sự thật đau đớn sau hơn 2 năm chung sống. Trúc ngoại tình với chính người bạn đang kết hợp làm ăn bên ngoài với Du.

Khi có người kể chuyện lại, Du không tin rằng Trúc có thể phản bội mình. Thế nhưng, khi chứng kiến tận mắt hai người họ tay trong tay hạnh phúc bước ra từ nhà nghỉ thì Du mới nhận thấy sự thật quá phũ phàng.

Du chua chát nhận ra rằng, có lẽ khi con người ta quá đủ đầy, họ thường muốn làm mới cuộc sống của mình. Khi tình yêu của Du dành cho Trúc quá nhiều, chiều vợ như bà hoàng thì cô ấy cảm thấy không còn mong chờ gì nữa và muốn đi tìm cái lạ.

Chiều hôm ấy, Du không vội vàng lao về nhà chăm lo, phụ tùng cô vợ khó chiều nữa. Anh đi tìm một nơi tĩnh lặng để suy nghĩ về cuộc hôn nhân của mình.

Theo Theo Gia đình Việt Nam
Nguồn:
...