GIA ĐÌNH

7 tín hiệu của các cặp vợ chồng hạnh phúc, nhà bạn không có nổi 4 cái thì cần phải chấn chỉnh lại ngay

14/05/2022 - 10:30

Những cặp vợ chồng hạnh phúc nhất định sẽ có những "tín hiệu yêu thương" sau. Chị xem đọc xem nhà mình được bao nhiêu điều.

Tắm cùng nhau

Nhiều cặp đôi sống với nhau nhiều năm, có mấy mặt con nhưng vẫn chưa từng tắm chung. Điều này cho thấy cả hai vẫn còn nhiều khoảng cách, chưa thực sự hiểu nhau.

Vợ chồng hạnh phúc sẽ thi thoảng rủ bạn đời tắm chung. Hai người có thể ngâm bồn cùng nhau, chà lưng cho nhau và có thể matxa cho nhau nữa. Đó nhất định là khoảng thời gian vô cùng thú vị giúp vun đắp tình cảm thêm nồng ấm hơn.

Coi trọng bữa tối

Với nhịp sống như hiện nay, bữa tối thường là bữa ăn duy nhất trong ngày mà hai vợ chồng được ngồi với nhau, cùng ăn cơm thoải mái mà chẳng cần lo nghĩ gì. Những cặp vợ chồng hạnh phúc thì họ coi trọng bữa tối. Dù bận rộn thế nào cũng sẽ cố gắng để về ăn tối với bạn đời.

Đi ngủ cùng một giờ

 

 

(ảnh minh họa)

Cả hai vợ chồng hãy cố gắng đi ngủ cùng nhau. Đừng mang công việc hoặc làm việc riêng khi đã lên giường, cả 2 nên dành sự tập trung cho nửa kia, ôm họ vào lòng và trò chuyện với nhau trước khi rơi vào giấc ngủ. Thực tế thì việc cả hai vợ chồng có thói quen tâm sự mỗi đêm sẽ làm cho cả hai luôn tốt đẹp, hạnh phúc hơn.

Nhường vị trí tốt cho đối phương trên giường ngủ

Ai cũng biết rằng, một giấc ngủ ngon là điều hết sức cần thiết. Bởi thế, người thương nhau lúc nào cũng tìm hiểu xem nửa kia thích nằm bên nào của chiếc giường và luôn dành cho họ vị trí mà họ yêu thích.

Ôm nhau

Ôm nhau là để ăn mừng chiến thắng, ôm nhau là để chia sẻ nỗi buồn, ôm nhau chẳng vì lý do gì cả là những điều mà các cặp vợ chồng hạnh phúc hay làm. Đặc biệt thì họ chẳng bao giờ nằm xa đối phương khi ngủ. Khi bắt đầu chìm vào giấc ngủ, vợ luôn vùi mặt mình vào lồng ngực ấm áp của chàng

 

 

(ảnh minh họa)

Chọc ghẹo nhau

Các cặp vợ chồng yêu nhau lúc nào cũng có mong muốn rằng làm sao để nửa kia luôn bật cười vui vẻ. Một mối quan hệ càng có nhiều tiếng cười thì chứng tỏ càng hạnh phúc và bền chặt hơn. Dù ngoài kia sóng gió thế nào thì khi về nhà cũng tràn ngập tiếng cười.

Cùng nhau vượt qua ngày ''đèn đỏ''

Phụ nữ khi đến những ấy chính là thử thách đối với chồng. Dù không ai làm gì thì họ cũng khó chịu, thậm chí hay cằn nhằn vô lý. Một người đàn ông đủ thấu hiểu những cơn trái tính trái nết của bạn vào những ngày ấy chính là người sẵn sàng ngồi im nghe bạn "la mắng", lấy cho bạn chai nước ấm chườm bụng, biết bạn ăn chocolate sẽ tốt hơn và sẵn sàng chạy đi mua cho bạn gói... băng vệ sinh mà không thấy xấu hổ nữa.

Theo THỂ THAO VĂN HÓA
Nguồn: https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/7-tin-hieu-cua-cac-cap-vo-chong-hanh-phuc-nha-ban-khong-co-noi-4-cai-thi-can-phai-chan-chinh-lai-ngay.html
...