GIA ĐÌNH

6 chiêu độc khiến chàng phát điên vì yêu và nhớ bạn mỗi ngày

14/07/2020 - 18:30

Phụ nữ khôn ngoan chỉ cần làm được những điều này, đàn ông tự khắc yêu thương và chung thủy.

Tỏ ra bí ấn

Đàn ông sẽ thấy bạn thật nhàm chán nếu anh ấy biết mọi thứ về bạn chỉ sau 1 lần gặp. Phụ nữ khôn ngoan sẽ tặng anh ấy những điều bất ngờ và khiến anh ta tìm hiểu mình như 1 cuốn sách, lật từng trang từ đầu tới cuối. 

Đừng chia sẻ mọi suy nghĩ với anh ấy, cũng như mọi khó khăn bởi đàn ông rất mau chán. Anh ấy sẽ thấy nhạt nhẽo, chán nản khi hiểu rõ về bạn. Cho dù đã kết hôn, vẫn nên tạo chút bí ẩn với chồng, anh ấy sẽ luôn tò mò về con người bạn.

 

 

Luôn vui vẻ

Bạn có biết điểm khác biệt giữa bạn và những ả tiểu tam ngoài kia là gì không? Đó chính là vẻ mặt cau có và tươi cười. Áp lực gia đình, con cái, công việc khiến người vợ chẳng mấy khi vui cười được với chồng mình. 

Nhưng ngược lại, với những cô bồ thì khác. Họ nói năng ngọt ngào, cười vui vẻ với chồng cả ngày khiến cánh mày râu mê hoặc. Điều này giải thích vì sao các anh chàng luôn muốn lui tới gặp gỡ họ.

Cử chỉ yêu thương đặc biệt

Phụ nữ muốn được yêu thương thì đừng cứng nhắc quá. Hãy học cách nhẹ nhàng, dùng những cử chỉ đặc biệt để gây ấn tượng với người đàn ông của mình. 

 

 

Hãy học cách nũng nịu với bạn trai của mình, như nhẹ nhàng cho tay vào túi áo anh ấy khi trời lạnh hay đột nhiên ôm anh ấy từ đằng sau... Chỉ vài hành động nho nhỏ nhưng chắc chắn sẽ khiến chàng cảm thấy "rung rinh", bồi hồi.  

Để lại đồ đạc trong nhà của chàng

Đó là tuyệt chiêu vừa giúp bạn "đánh dấu" chủ quyền của mình với bạn trai và còn khiến chàng luôn nhớ tới bạn.

Đàn ông độc thân luôn cảm thấy có mùi vị gia đình khi thấy những vật dụng cá nhân của bạn gái tại nhà của mình. Nhìn vật nhớ người, anh ấy sẽ nhớ mọi khoảnh khắc có bạn ở bên khi thấy chúng. 

Theo KHỎE VÀ ĐẸP
Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/6-chieu-doc-khien-chang-phat-dien-vi-yeu-va-nho-ban-moi-ngay-d232403.html
...