GIA ĐÌNH

5 phút để giải mã và chinh phục thành công các cô nàng ít nói lạnh lùng

13/02/2019 - 11:05

Và tôi phải thừa nhận, mấy cô nàng lạnh lùng ít nói thì người nào cũng toát ra vẻ cuốn hút khó cưỡng.

Thật ra tôi nhận được yêu cầu này của rất nhiều anh em rồi, chắc nhà mình cũng toàn mấy tên thích con gái ít nói. Mấy đứa con gái kiểu này tiếp cận được đã là điều khó khăn chứ chưa nói đến chuyện tán tỉnh rồi chinh phục. Giữ vững tinh thần vượt khó, trong bài viết này tôi sẽ mách nước cho anh em một vài lưu ý, đọc hết rồi cùng bàn luận.

1| Đừng nói nhiều

Nghe qua thì mấy mâu thuẫn ghê gớm. Đã tán gái ít nói mà còn không cho nói nhiều thì rủ nhau đi đóng kịch câm à? Tôi đâu cấm anh em nói, nhưng đừng nói nhiều. Việc các chàng trai tối ngày vây quanh cô ấy rồi tán hươu tán vượn nó diễn ra như cơm bữa rồi, thành ra bây giờ anh em có nói hay như bán hàng đa cấp thì cô ấy cũng chẳng xem nó ra cây đinh gì.

 Yêu mà, cần chi nói nhiều. Ảnh: Minh họa

 Yêu mà, cần chi nói nhiều. Ảnh: Minh họa

Một lý do nữa là nhận được sự đáp hồi lạnh lùng của con gái là một trải nghiệm rất khó chịu đối với cánh mày râu chúng ta. Do cô ấy bất lịch sự, do mình không đủ đẹp trai hay do mình bị… thối mồm? Thôi thì tránh lâm vào tình trạng này, bớt nói cho xong.

2| Bất kể vẻ ngoài lạnh lùng, cô ấy vẫn bộc lộ cảm xúc

Và vì đã chọn cho mình một vỏ bọc gượng gạo, mỗi cảm xúc của nàng đều là một lần hết sức chân thật. Tất nhiên, cô ấy sẽ rất nhanh chóng trở về trạng thái ban đầu, đòi hỏi anh em phải biết quan sát hết sức kỹ lưỡng và tinh tế.

Nhiều chiến hữu không biết điều này, dễ dàng bỏ qua một cái nhíu mày hay cái nhếch môi của cô nàng mà không biết cả một bầu trời hàm ý trong đó. Một khi cô ấy cười mỉm với mình, các ông về nhà chuẩn bị mâm quả dạm hỏi được rồi đấy.

3| Sở thích là con đường ngắn nhất

Trong một vài trường hợp, nó là con đường duy nhất. Khi nói về một điều gì đó mình yêu thích, bất kỳ ai cũng sẽ nhanh chóng thoát khỏi vỏ bọc và trở về với những gì căn bản nhất của mình. Sách, phim, nhạc là bộ combo 3 món mà đa phần các nàng lạnh lùng ít nói đều xây dựng cho thế giới riêng của mình, anh em cứ thế mà tấn công.

 Các cô gái ít nói thường rất thích đọc sách. Ảnh: Minh họa

 Các cô gái ít nói thường rất thích đọc sách. Ảnh: Minh họa

Tôi có biết một thằng em, nó tán bé người yêu hiện tại chỉ bằng một mảnh giấy ghi địa chỉ của một cửa hàng sách cũ trên Quận 5. Và lần đầu gặp nhau, thằng ấy cứ tưởng con bé bị câm.

4| Anh em luôn bị soi từ đầu đến chân

Cô ấy lạnh lùng, cô ấy chảnh chọe, nhưng cô ấy có quan sát và liên tục đánh giá anh em. Thậm chí, những nhận xét đưa ra hết sức chính xác và tinh tế chứ không hời hợt nhưng mấy cô nàng năng động. Vì lý do đó, anh em lúc nào cũng phải trên tinh thần giữ vững hình tượng cũng như phong thái đàn ông, một cái ngoáy mũi rồi bỏ vào… đâu đó cũng đủ đẩy nàng ra xa nghìn cây số rồi.

5| Vũ khí phá băng hiệu quả nhất, là sự tin tưởng

Nếu không nhận được cảm giác đối phương là người đáng tin cậy, cô ấy sẽ mãi mãi xem anh em như một “người lạ ơi” chính hiệu, chứ đừng mong gì đến chuyện làm người tình hay người yêu. Một khi anh em đủ kiên trì và chứng minh bản thân đủ đứng đắn, đủ tin tưởng để cô ấy có thể bộc lộ mọi điều.

 “Phá băng” nào anh em. Ảnh: Minh họa

 “Phá băng” nào anh em. Ảnh: Minh họa

Đến lúc đó, các ông sẽ thật sự bất ngờ với những gì mình nhận được. Một cô gái rất cởi mở, thân thiện và trong vài trường hợp còn nói nhiều hơn Trấn Thành. Chúc mừng chuyên gia, phá băng thành công rồi đấy.

Theo emdep.vn/Theo Oxii
Nguồn: http://emdep.vn/gia-dinh/5-phut-de-giai-ma-va-chinh-phuc-cac-co-nang-it-noi-lanh-lung-2019012416521639.htm
...