GIA ĐÌNH

5 kiểu đàn ông dù không có nhà có xe vẫn xứng đáng để phụ nữ gửi gắm cả đời

24/08/2019 - 17:30

Đây là những kiểu đàn ông nên lấy làm chồng. Dù chưa giàu nhưng không có nghĩa là không có tương lai, họ hoàn toàn xứng đáng để phụ nữ trao thân gửi phận cả đời.

5 kiểu đàn ông nên lấy làm chồng, phụ nữ đừng đắn đo mà phải giữ thật chặt!

Đàn ông nói ít, làm nhiều

Đây là kiểu đàn ông có thể không thích nói lời hoa mỹ nhưng luôn thể hiện tình cảm bằng lời nói. Anh ấy có thể không thường xuyên nói yêu bạn nhưng luôn ở bên khi bạn gặp khó khăn, chăm sóc bạn khi bạn không khỏe, làm những điều cần thiết để cuộc sống của bạn dễ dàng hơn. Những hành động thiết thực đó của anh ấy có khi còn ý nghĩa hơn nhiều những lời mật ngọt. Tình yêu của người đàn ông này dù thực tế nhưng đều là tốt nhất dành cho bạn. Có được người bạn đời thế này bên cạnh, dù đời có mưa gió bạn cũng một thân bình yên vô cùng.

 Đàn ông nên lấy làm chồng nói ít nhưng làm nhiều - Ảnh minh họa: Internet

 Đàn ông nên lấy làm chồng nói ít nhưng làm nhiều - Ảnh minh họa: Internet

Đàn ông có ý chí

Lấy được người đàn ông có ý chí phụ nữ không bao giờ phải chịu khổ. Đàn ông giàu có, một là vì sinh ra đã có điều kiện, hai là có tố chất, ý chí và phải gặp thời. Một người đàn ông có ý chí nhưng chưa thể giàu có thể là vì anh ấy sinh trưởng trong gia đình không khá giả, mọi thứ đều phải cần thời gian tự sức kiếm được. Hoặc là anh ấy chưa gặp thời để thành công.

Nhưng khi chọn người đàn ông nên lấy làm chồng, điều bạn cần cân nhắc không phải là anh ấy có đang giàu có không mà là anh ấy có ý chí cầu tiến không. Đàn ông có ý chí vững vàng, chỉ cần cố gắng thì chuyện thành công là sớm muộn. Phụ nữ lấy chồng có ý chí thì không lo vất vả, khổ tâm.

Đàn ông không nản lòng trước khó khăn

 Đàn ông phụ nữ nên lấy làm chồng sẽ không bao giờ bỏ cuộc bất cứ việc gì - Ảnh minh họa: Internet

 Đàn ông phụ nữ nên lấy làm chồng sẽ không bao giờ bỏ cuộc bất cứ việc gì - Ảnh minh họa: Internet

Kiểu đàn ông này không bao giờ bỏ cuộc bất cứ việc gì. Chỉ cần đã làm thì anh ấy sẽ dốc hết sức và kiên trì đến cùng. Bởi anh ấy tin tưởng vào chính mình, và không bao giờ có ý nghĩ từ bỏ. Với anh ấy, không có chuyện gì là không thể, chỉ cần muốn và cố gắng thì ắt sẽ đạt được. Người đàn ông thế này trong tình cảm cũng rất kiên định và chung thủy. Anh ấy xem hôn nhân như một hành trình, đã đi thì chỉ đến đầu bạc răng long, kiên nhẫn giữ gìn đến cùng.

Đàn ông vì bạn mà cố gắng hay thay đổi

Nếu một người đàn ông vì bạn mà cố gắng làm việc, có sự nghiệp ổn định thì dù anh ấy đang nghèo cũng rất xứng đáng để làm chồng của bạn. Vì chỉ có đàn ông thật lòng đối đãi, nghiêm túc lâu dài với bạn mới xem bạn là mục tiêu để nỗ lực, phấn đấu.

 Nếu một người đàn ông vì bạn mà cố gắng làm việc, có sự nghiệp ổn định thì dù anh ấy đang nghèo cũng rất xứng đáng để làm chồng của bạn - Ảnh minh họa: Internet

 Nếu một người đàn ông vì bạn mà cố gắng làm việc, có sự nghiệp ổn định thì dù anh ấy đang nghèo cũng rất xứng đáng để làm chồng của bạn - Ảnh minh họa: Internet

Và người đàn ông vì bạn mà thay đổi, hoàn thiện chính mình cũng rất đáng để bạn giữ lấy cả đời. Bởi anh ấy xem trọng bạn nên muốn mình trở nên tốt hơn để xứng đáng với bạn. Vì anh ấy muốn có bạn cả đời nên không tiếc thay đổi để hòa hợp với bạn.

Đàn ông cố gắng tốt hơn vì bạn luôn là người đáng tin cậy để bạn dựa dẫm cả đời.

Đàn ông có khao khát làm giàu

Phụ nữ xem trọng đồng tiền không hẳn là thực dụng, vì chuyện gì trên đời này cũng dễ giải quyết hơn khi có tiền. Phụ nữ kết hôn thì phải chọn một người đàn ông có ý chí làm giàu và khát vọng cho bạn một cuộc sống đủ đầy. Chỉ như thế thì cuộc sống của bạn về sau mới thoải mái hơn.

Với phụ nữ, đàn ông nên lấy phải là người dù hiện tại chưa có gì nhưng phải có nền tảng sẽ cho bạn những gì tốt nhất có thể trong tương lai. Cam kết cho sự chung thủy của đàn ông không phải là những lời hứa hẹn, mà là những gì họ cố gắng vì bạn.

Theo Ngọc Thi/Phụ Nữ Sức Khỏe
Nguồn: https://phunusuckhoe.vn/5-kieu-dan-ong-du-khong-co-nha-co-xe-van-xung-dang-de-phu-nu-gui-gam-ca-doi-c17a324832.html
...