GIA ĐÌNH

5 chữ vàng phụ nữ cần biết để giữ gìn hạnh phúc gia đình, cuộc sống bình an đến cuối đời cùng chồng con

07/03/2021 - 13:30

Hôn nhân muốn hạnh phúc người phụ nữ phải biết vun vén trong ngoài, phải là người thấu hiểu tất cả. Để là cô gái thông minh ngoài xã hội và đảm đang trong gia đình, hãy học ngay 5 điều này.

Sự ‘Chân thành’ 

Không chỉ trong hôn nhân mà cuộc sống đời thường mọi người cũng cần có chữ chân thành. Trong tình yêu khi đã yêu ai đó thật lòng, đàn ông trở nên yếu mềm hơn lúc nào hết. Họ trao đi yêu thương và vẫn luôn nhận lại yêu thương. Tình yêu đơn giản là chăm sóc, quan tâm và luôn được bình yên ở bên cạnh nhau. Thế nên họ chỉ cần người con gái ấy thể hiện tình yêu và sự chân thành dành cho họ là đã là điều tuyệt vời nhất rồi. 

Sự ‘Riêng tư’ 

Các cô gái thường có những suy nghĩ khá tiêu cực về vấn đề này. Con gái thích kiểm soát các chàng trai, kiểm tra điện thoại, tin nhắn mạng xã hội xem bạn có đang tán tỉnh cô nàng nào khác không, có thả thính em nào không. Điều này chứng tỏ họ không tin tưởng bạn và không có niềm tin vào mối quan hệ của hai người. 

Tình yêu cần nhất là sự tin tưởng. Thế nên, đàn ông đặc biệt cần người con gái họ yêu tin tưởng tuyệt đối và cho họ không gian riêng.

Hãy để các anh có sự riêng tư (Ảnh minh họa: Internet)

Hãy để các anh có sự riêng tư (Ảnh minh họa: Internet)

Sự ‘Bình yên’ 

Ai cũng mong muốn có một mối tình bình yên, ít sóng gió. Đàn ông họ gánh vác rất nhiều trách nhiệm, những áp lực của cuộc sống, của công việc, của các mối quan hệ đổ lên vai, thế nên sau một ngày làm việc mệt mỏi, điều mà các chàng trai thật sự mong muốn là gặp gỡ một người đang chờ đợi, sẵn sàng nói chuyện và chia sẻ những buồn vui của ngày qua. Hãy để các anh được tựa vào vai bạn cảm nhận sự bình yên sau một ngày làm việc mệt mỏi. 

Lòng ‘Chung thủy’ 

Đây là yếu tố cần cho mọi mối quan hệ, dù bạn là đàn ông hay phụ nữ . Đàn ông rất dễ nổi cơn ghen và cảm thấy bất an khi cô gái của mình đang được quan tâm bởi một người nào khác không phải mình. 

Do đó một trong những yếu tố họ thấy cần thiết khi yêu đó là người yêu họ luôn chung thủy trong tình yêu, không duy trì những mối quan hệ mờ ám với các gã trai khác. 

Trong ‘Chuyện ấy’ 

Bên cạnh tình yêu chân thành thì "chuyện ấy" cũng là một trong những điều đàn ông đặc biệt đề cao trong một mối quan hệ. Đàn ông thích thể hiện tình yêu của mình qua những cử chỉ, hành động thân mật về thể chất như nắm tay, ôm hôn... 

Vì vậy sự hòa hợp về thể xác được con trai để ý không kém sự đồng điệu trong tâm hồn.

Theo PHỤ NỮ SỨC KHỎE
Nguồn: https://phunusuckhoe.vn/5-chu-vang-phu-nu-can-biet-de-giu-gin-hanh-phuc-gia-dinh-cuoc-song-binh-an-den-cuoi-doi-cung-chong-con-c17a368654.html
...