TIÊU DÙNG

iPhone Xs Max bản cao cấp nhất ở Việt Nam được hét giá 50 triệu đồng!

14/09/2018 - 16:01

iPhone Xs Max 2 SIM với bộ nhớ trong 512GB được một đại lý bán lẻ tại Việt Nam nhanh chóng bắt kịp xu thế và hét giá đến 50 triệu đồng khiến tín đồ công nghệ choáng váng

iPhone Xs Max lại sở hữu màn 6,5 inch, lớn nhất trong từ trước đến nay, ăn đứt cả đối thủ Galaxy Note 9 và cũng thuộc dạng top đầu thị trường hiện nay luôn. Ngoài khác biệt về kích cỡ ra thì bộ đôi này vẫn cứ là “sang – xịn – mịn – thơm” giống y như iPhone X vậy.

Apple đã dồn sức nâng cấp cấu hình cho bộ đôi smartphone cao cấp nhất của mình. Với những linh kiện hàng đầu hiện nay, iPhone Xs và iPhone Xs Max sẽ có tốc độ ngon hơn rất nhiều, giúp bạn dù là lướt Facebook, xem phim hay chơi game vẫn cực mượt mà, chẳng vấn đề.


Apple thậm chí còn sẽ ra mắt cả phiên bản bộ nhớ 512GB cho cả 2 dòng iPhone trong đó có iPhone Xs Max. Như vậy, giờ đây người dùng iPhone cũng có thể tha hồ chụp ảnh, quay phim hay tải nhạc về máy mà chẳng cần quá bận tâm đến vấn đề đầy bộ nhớ như trước đây nữa.

Camera iPhone Xs Max có độ phân giải 12 megapixel. Ống kính thường có khẩu độ f/1.8 trong khi ống kính tele có khẩu độ f/2.4. iPhone Xs Max cũng là mẫu iPhone đầu tiên được Apple trang bị tính năng 2 sim. Trên phiên bản quốc tế, máy sử dụng khay cắm sim truyền thống và sim phụ là sim điện tử. Riêng tại thị trường Trung Quốc, Xs Max hỗ trợ khay sim đôi.


Một điểm đáng chú ý khác chính là Xs Max cùng với iPhone Xs sẽ sở hữu thêm phiên bản màu vàng cực sang chảnh và độc đáo chưa từng có, bên cạnh hai màu đen và trắng quen thuộc.

Với cấu hình khủng như vậy, không có gì là lạ khi Apple lại gán cho phiên bản này mức giá “trên trời”, 1,449 USD (gần 33 triệu đồng). Và khi người dùng còn chưa kịp hoàn hồn, một đại lý bán lẻ tại Việt Nam đã nhanh chóng bắt kịp xu thế và hét giá đến 50 triệu đồng cho iPhone Xs Max 2 SIM 512GB.

Theo Theo Gia đình Việt Nam
Nguồn:
...