TIÊU DÙNG

Ảnh thực tế iPhone XS và iPhone XS Max - dáng cũ, tính năng mới

13/09/2018 - 06:29

iPhone XS Max trở thành chiếc điện thoại có màn hình lớn nhất Apple từng sản xuất, nhưng kích thước tổng thể chỉ tương đương với những mẫu máy Plus có màn hình 5,5 inch trước đây.

Tại sự kiện ra mắt sản phẩm, Apple đã giới thiệu 2 thiết bị cao cấp mới gồm iPhone XS và iPhone XS Max.
Ngoại hình của hai smartphone mới không có sự khác biệt so với iPhone X khi sở hữu màn hình khuyết đỉnh, sử dụng khung thép không rỉ, mặt lưng kính.
iPhone XS vẫn giữ nguyên kích thước như iPhone X với màn hình OLED 5,8 inch, độ phân giải 2.436 x 1.125 với mật độ điểm ảnh 458 ppi. Trong khi đó, iPhone XS Max có màn hình 6,5 inch, độ phân giải 2.688 x 1.242, nhưng tổng thể chỉ tương đương với những mẫu iPhone bản Plus có màn hình 5,5 inch trước đây.
Theo Apple, chất liệu kính mới trên giúp máy cứng hơn và có độ bền cao hơn. Đồng thời, hai máy đều được trang bị khả năng chống nước chuẩn IP68.
Màn hình trên cả hai máy đều hỗ trợ chuẩn HDR 10 và Dolby Vision, tần số quét được tăng lên 120 Hz tương đương iPad Pro. Bên cạnh đó, máy hỗ trợ âm thanh hai kênh rộng hơn, ấn tượng hơn.
iPhone XS và XS Max được trang bị bổ xử lý mới Apple A12 Bionic, đây là vi xử lý đầu tiên được sản xuất trên tiến trình 7 nm, mang lại hiệu năng cùng khả năng tiết kiệm pin tốt hơn. Theo đó, bộ xử lý A12 giúp hai mẫu iPhone mới tăng hiệu năng CPU nhanh hơn tới 15% mà vẫn tiết kiệm 40%, GPU trên A12 cũng nhanh hơn tới 50% so với thế hệ trước. Với phần cứng này, loạt iPhone mới có khả năng hỗ trợ AI và máy học tốt hơn gấp nhiều lần.
Cả hai máy vẫn sử dụng cụm camera kép giống như iPhone X, nhưng flash TrueTone đã được nâng cấp để cân bằng ánh sáng tốt hơn. Ngoài ra, camera cũng được nâng cấp với tính năng điều chỉnh độ xóa phông sau khi chụp .
Apple cũng cho biết iPhone XS sẽ có thời gian sử dụng dài hơn 30 phút, còn iPhone XS Max sẽ dài hơn 1,5 giờ so với iPhone X. Bên cạnh đó, iPhone XS cũng hỗ trợ tính năng 2 SIM trong đó gồm 1 khe cắm SIM vật lý và eSIM.
iPhone XS và XS Max đều có 3 phiên bản bộ nhớ: 64 GB, 256 GB và 512 GB cùng với đó là 3 tùy chọn màu sắc gồm bạc, xám và vàng. iPhone XS có giá từ 999 USD, XS Max có giá từ 1.099 USD. Apple sẽ mở đặt hàng trước từ ngày 14/9 và bắt đầu giao máy từ ngày 21/9.
Theo Theo Zing
Nguồn:
...