THỜI TRANG

Những mẫu váy dự tiệc dễ thương nhất giúp nàng ngực lép tự tin tỏa sáng

14/09/2018 - 21:44

Vòng 1 khiêm tốn khiến nhiều cô nàng ngại ngùng khi chọn váy đầm dự tiệc. Với những cách chọn váy đầm dự tiệc dưới đây các nàng ngực lép sẽ không cần phải lo lắng nữa.

Váy dự tiệc dễ thương với thiết kế cúp ngực

Đây cũng là một gợi ý váy dự tiệc dễ thương cho bạn gái có vòng một khiêm tốn. Bạn đừng e ngại vòng một “lép xẹp” khiến bạn thiếu quyến rũ khi điện dầm cúp ngực, chỉ cần chú ý sử dụng miếng lót ngực silicon là bạn có thể phù phép cho núi đôi của mình rồi.


Tuy nhiên, lời khuyên cho bạn là nên chọn những chiếc đầm cúp ngực vừa phải, không quá vênh với vóc dáng nhỏ nhắn của bạn. Có như vậy thì trông bạn mới cân đối và quyến rũ hơn khi diện mẫu đầm này. Màu sắc váy cũng nên chú ý, hãy chọn màu tươi sáng như màu trắng, hồng, cam, tránh màu tối như đen, xám để giúp bạn trông đầy đặn hơn.

Váy dự tiệc dễ thương với thiết kế lệch vai

Chiếc váy đầm lệch vai với thiết kế phần vai lệch một bên sẽ giúp bạn gái thêm dịu dàng và quyến rũ khi diện thiết kế này. Dù cho vòng 1 của bạn có nhỏ nhắn cỡ nào, chỉ cần chọn áo đệm ngực phù hợp sẽ giúp bạn nổi bật khi diện trang phục này.

Tuy nhiên, với những bạn gái có bờ vai quá gầy, lời khuyên là nên khoác thêm một chiếc khăn mỏng để che đi nhược điểm cơ thể một cách tinh tế khi diện váy đầm lệch vai.

Váy đầm rớt vai là một mẫu váy đẹp, giúp bạn gái dễ thương hơn khi dự tiệc

Là sự pha trộn giữa mẫu đầm vai trần và đầm có tay, chỉ khác thiết kế rớt vai giúp bạn gái khoe được bờ vai trần gợi cảm.

Diện những chiếc váy này cũng khiến bạn gái ngực lép nổi bật, dễ thương hơn rất nhiều, đánh lạc sự chú ý của mọi ánh nhìn khỏi khiếm khuyết ngực lép một cách khéo léo.

   
Theo Theo Phụ nữ sức khỏe
Nguồn:
...