THỜI TRANG

Loạt quần jeans này sẽ khiến bạn hào hứng mặc vào buổi sáng

05/09/2018 - 13:22

Cùng điểm qua những kiểu quần jeans được chị em yêu thích diện vào buổi sáng nhé!


Đây là mẫu quần luôn được nhiều tín đồ thời trang ưu ái. Quần skinny jeans không chỉ kéo dài chân mà còn nịnh dáng. Bạn có thể mix cùng áo rộng để tăng vẻ cá tính hoặc áo ôm body nếu bạn tự tin với vòng 3 của mình.

Quần jeans ống đứng cạp cao mang lại phong cách cá tính và có chút “bụi” cho người mặc. Kiểu quần này có khả năng che đi đôi chân gầy gò cho những cô nàng cò hương và kéo dài chân cho những cô nàng hơi đẫy đà. Bạn diện quần đi làm hay đi chơi, dạo phố đều ổn cả.


Quần jeans ống loe cạp cao có khả năng đánh lừa thị giác, khéo léo che đi phần bắp chân không mấy thon gọn hay tạo cảm giác vòng ba đầy đặn, quyến rũ hơn. Bạn nên kết hợp quần kiểu dáng này cùng áo sơ mi hay áo thun và giày cao gót để trở nên bắt mắt hơn và thoải mái hoạt động.

Quần jeans với đường sọc chạy dọc bên hông tạo cảm giác thể thao, năng động nhưng vẫn thanh lịch. Muốn chân trông thon và dài hơn các nàng hãy diện ngay kiểu quần này. Phối quần jeans sọc hông với giày sneaker hay giày mũi nhọn đều đẹp.

Muốn F5 ngoại hình vậy tại sao bạn không tìm cho mình một chiếc quần jean xẻ tà nhỉ? Quần jeans này dành riêng cho những cô nàng có phần hông và đùi to, tạo cảm giác cân bằng trên dưới, giúp đùi thêm thon gọn hơn.

Đây là một trong những kiểu quần không thể thiếu trong tủ đồ của chị em. Quần jeans cạp cao vừa tôn dáng vừa “ăn rơ” với nhiều kiểu trang phục khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể mix quần jeans cạp cao theo nhiều phong cách khác nhau từ năng động đến nữ tính hay gợi cảm.

Quần jeans ống rộng vẫn được chị em yêu thích cho tới tận bây giờ. Chiếc quần này tôn lên vòng eo thon gọn và che đi nhược điểm chân to hay vòng 3 lép kẹp. Để trông gọn gàng và không bị rối mắt, bạn hãy phối quần jeans ống rộng với áo thun, áo sơ mi ôm dáng, áo trơn màu.

Quần jeans dài tạo cho bạn sự tự tin, năng động. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp quần jeans này với áo thun hay áo sơ mi đều hợp.
        
Theo Theo Em đẹp
Nguồn:
...