THỜI TRANG

Gout ăn mặc phóng khoáng của 'Phú Sát Phó Hằng' Hứa Khải

31/08/2018 - 13:42

Ngoài đời, nam diễn viên "Diên Hi công lược" sở hữu gout ăn mặc cá tính, hiện đại mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện.

Phú Sát Phó Hằng (Hứa Khải thủ vai) là một trong những nhân vật để lại nhiều ấn tượng với khán giả trong Diên Hi công lược. Đây là em trai ruột của Hoàng hậu Phú Sát Dung Âm. Nhân vật được miêu tả có tính cách trung trực, đầy bản lĩnh, văn võ song toàn. Phó Hằng có một chuyện tình buồn với Lệnh Phi Ngụy Anh Lạc. Phó Hằng là người đàn ông chung tình, làm mọi cách để bảo vệ người mình yêu. 

Hứa Khải vốn xuất thân là người mẫu với chiều cao lý tưởng, gương mặt lạnh lùng, cá tính. Chính nền tảng đó đã giúp anh có cơ hội xuất hiện trong bộ phim Diên Hi công lược. Phong cách thời trang đời thường của anh cũng được đánh giá cao về sự hiện đại, khỏe khoắn. 
Tham dự sự kiện, Hứa Khải thường gây ấn tượng với phong cách cá tính, sành điệu qua những set đồ họa tiết lạ mắt. 
Những kiểu trang phục bụi phủi cũng được lòng "Phú Sát Phó Hằng" Hứa Khái. Tham dự buổi ra mắt Diên Hi công lược, anh lựa chọn set đồ tông nâu nam tính kết hợp cùng mẫu boots đan dây hầm hố. 
Phong cách đường phố của Hứa Khải cũng mang đậm chất sporty cá tính với các tông màu trung tính. Anh là một trong những fashionista nổi bật của giới giải trí Hoa ngữ với lượt theo dõi cao trên trang cá nhân. Trong ảnh, Hứa Khải diện set đồ thể thao phối nhiều lớp gồm quần jogger, áo phao, áo hoodie và sneakers Yeezy 750. 
Hứa Khải được đánh giá là luôn xử lý khéo léo trang phục, thường lựa chọn một item làm điểm nhấn của set đồ. Trong ảnh, anh chọn chiếc áo khoác gam xanh quân đội, đính sticker để phối với trang phục tông màu trung tính. 
Hình ảnh Hứa Khải thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí thời trang danh tiếng như Grazia, Vogue hay ELLE.  
Hứa Khải thường diện những set đồ màu sắc trong các bộ ảnh thời trang cao cấp. Tuy nhiên, phong cách sporty-chic mạnh mẽ vẫn là hình ảnh Hứa Khải hướng đến trong sự nghiệp. 
Hứa Khải thể hiện hình ảnh cao bồi với bộ trang phục họa tiết màu sắc phối cùng chất liệu denim mạnh mẽ. Về sự nghiệp diễn viên, Diên Hi công lược đã giúp anh trở thành cái tên gây ấn tượng với công chúng. Nam diễn viên sẽ tiếp tục xuất hiện trong những bộ phim sắp ra mắt như Liệt hỏa quân hiệu, Triều ca, Chiêu dao…

Theo Theo Zing
Nguồn:
...