SỐNG KHỎE

Cô gái Hải Dương khoe ảnh sau phẫu thuật bỏ 2 kg mỡ ngực

17/09/2018 - 11:16

Sau cuộc phẫu thuật loại bỏ 2 kg mỡ ngực, nữ sinh Hải Dương nhận được rất nhiều lời khen ngợi …

Từng sở hữu số đo vòng ngực hơn 110cm, Võ Thị Thu Trang (sinh năm 2000, quê Hải Dương) khiến nhiều người dùng mạng xôn xao.

Thu Trang lúc chưa phẫu thuật thu nhỏ ngực

Với vòng ngực này, Thu Trang từng nói, cô được nhiều người quan tâm, chú ý nhưng cũng vì nó mà cô gặp nhiều phiền phức. Vì vậy, Thu Trang đã quyết định đến bệnh viện để thu nhỏ ngực.

Các bác sĩ cho biết, để có vòng 1 như ý, Thu Trang phải thực hiện 3 lần phẫu thuật. Mỗi lần phẫu thuật cách nhau ít nhất 6 tháng để hoàn toàn rút hết mỡ thừa mà không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Ngày 25/8/2018, Thu Trang  chính thức lên bàn mổ. Sau cuộc phẫu thuật kéo dài 5 tiếng, các bác sĩ đã lấy ra tổng 2kg mỡ từ ngực cô gái trẻ. 

Cách đây ít ngày trên Facebook cá nhân nữ sinh Hải Dương đã chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình sau ca phẫu thuật lần 1. Trong bức ảnh, Thu Trang diện trang phục đen, khoe gương mặt xinh đẹp, thần thái tươi tỉnh và vóc dáng gọn gàng. Đặc biệt, vòng 1 của cô nàng khá cân đối với vóc dáng hiện tại.

Thu Trang sau phẫu thuật thu nhỏ ngực lần 1.

Với sự xuất hiện này, Thu Trang nhận được rất nhiều lời khen từ bạn bè và cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều cho rằng, sau cuộc phẫu thuật, Thu Trang đẹp lên rất nhiều. 

Theo Theo Vietnamnet
Nguồn:
...