NHỊP SỐNG

Olympic Việt Nam đối đầu Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo “bên tình - bên nghĩa“?

29/08/2018 - 15:25

Olympic Việt Nam đối đầu với Hàn Quốc tại vòng bán kết Asiad 2018 khiến nhiều người đổ dồn ánh mắt vào HLV Park Hang Seo vậy "bên tình - bên nghĩa" HLV này sẽ đi về đâu?

Sau khi Olympic Việt Nam chiến thắng Syria tại tứ kết Asiad 2018 và cũng xác định được đối thủ tại vòng bán kết là Olympic Hàn Quốc, báo chí đã đặt rất nhiều câu hỏi cho HLV Park Hang Seo "Liệu giữa bên tình (Hàn Quốc) và bên nghĩa (Việt Nam), HLV lão làng này sẽ đi về đâu".

Phải khẳng định lại một lần nữa trận bán kết Asiad 2018 giữa Olympic Việt Nam và Hàn Quốc sẽ là một trận đấu đong đầy cảm xúc của HLV Park khi ông là người mang quốc tịch Hàn Quốc, nhưng lại đứng trên chiến tuyến đối đầu với đội bóng quê hương và mục tiêu là đánh bại đội bóng này để đưa Việt Nam vào trận chung kết.

 HLV Park Hang Seo rơi vào tình thế khó xử khi Olympic Việt Nam đối đầu với Hàn Quốc tại bán kết Asiad 2018.

Ngay sau khi được đặt ra câu hỏi về vấn đề này, HLV trưởng Olympic Việt Nam đã trả lời báo chí rằng: "Tôi yêu đất nước mình nhưng giờ tôi là HLV trưởng của Olympic Việt Nam. Tôi có nghĩa vụ phải hết mình chuẩn bị cho Việt Nam, cho trận bán kết sắp tới với Hàn Quốc. Tôi sẽ làm hết sức để giúp Olympic Việt Nam đánh bại Hàn Quốc và làm nên lịch sử. Đó sẽ là trận đấu ý nghĩa với bản thân tôi, nhưng tôi sẽ phải thể hiện tính chuyên nghiệp của mình”.".

Theo đánh giá của giới chuyên môn, HLV Park Hang Seo là một người làm việc rất công minh, ông đặt rõ ràng giữa tình cảm và công việc.

Lời khẳng định này của HLV Park Hang Seo khiến NHM Việt Nam giải tỏa đi được những phân vân trong lòng mình trước trận đấu Olympic Việt Nam và Hàn Quốc diễn ra vào hồi 16h00 ngày 29/8 sắp tới.

 Những lời khẳng định của HLV Park Hang Seo khiến NHM Việt Nam yên tâm phần nào.

Bên cạnh đó, HLV Park cũng chia sẻ thêm rằng "Tôi hạnh phúc khi được tận hưởng công việc tại Việt Nam. Tôi muốn Hàn Quốc biết đến tinh thần bất khuất của người Việt Nam. Chúng tôi chỉ có một mục đích và sẽ hết mình vì điều đó. 2002, tôi đã phải dừng bước tại bán kết World Cup và lần này, tôi sẽ không để điều này xảy ra ở Asiad".

ĐT Olympic Việt Nam sẽ có hơn một ngày để nghỉ ngơi trước khi bước vào trận đấu khó khăn với Olympic Hàn Quốc. Mang đến Indonesia đội hình chất lượng, đặc biệt là sự xuất hiện của ngôi sao đẳng cấp Premier League Son Heung-min, mục tiêu của Hàn Quốc không gì khác ngoài tấm huy chương vàng bóng đá nam ASIAD.

Theo Theo Khỏe Plus 24h
Nguồn:
...