NHỊP SỐNG

Bé 3 tuổi gặp nạn khi học bơi tại bể bơi đông người

31/08/2018 - 13:14

Bé trai 3 tuổi bị lật phao trong bể bơi, một mình vùng vẫy đến khi không còn cử động, điều đáng nói là không ai biết dù bể bơi rất đông người.

Gần đây, cư dân mạng Trung Quốc đang chia sẻ rộng rãi đoạn clip bé trai 3 tuổi bị lật phao bơi, chới với tìm kiếm sự sinh tồn mà bất thành vì người lớn thiếu quan sát.

Thông tin đăng tải trên Dailymail cho biết, vụ việc xảy ra trong hồ bơi của một trường mẫu giáo ở thành phố Trương Gia Khẩu, tỉnh Hà Bắc (Trung Quốc).

Theo đó, cậu bé 3 tuổi cùng 9 người bạn cùng lớp tham gia một buổi học bơi có sự hướng dẫn và trông coi của 2 nữ giáo viên. Trong lúc cô giáo đang chuẩn bị cho các bạn khác, cậu bé 3 tuổi bị lật phao đầu chìm hẳn dưới nước và đang cố vùng vẫy ngoi lên nhưng cô giáo không hề phát hiện ra, sau đó em lịm dần.

Cậu bé bị đuối nước trong lúc giáo viên đang chuẩn bị cho các bạn khác mà không hay biết (Ảnh cắt từ clip)

Sự việc xảy ra gần 2 phút giáo viên mới giật mình nhận ra và giải cứu cậu bé. Thời điểm được vớt lên, bé ngưng thở khuôn mặt tím tái được cô giáo sơ cứu và đưa thẳng tới bệnh viện cấp cứu. Rất may mắn cậu bé được cứu sống và theo dõi trong phòng chăm sóc đặc biệt.

Đây là một tình huống rất dễ xảy ra đối với trẻ nhỏ khi dùng phao bơi, các bậc cha mẹ khi đưa con đến các bể bơi cần hết sức lưu ý.

Theo Theo Gia đình Việt Nam
Nguồn:
...