LÀM ĐẸP

Tuyệt chiêu giảm 40kg ngoạn mục mà không cần dùng thuốc

14/09/2018 - 21:13

Chế độ ăn và luyện tập dễ thực hiện này sẽ giúp bạn giảm được số cân ngoạn mục ngay tại nhà.

Béo phì, thừa cân luôn là điều không mong muốn của bất cứ ai. Họ phải đối diện với bao nhiêu phiền toái, từ chuyện diện đồ khó khăn đến những tiếng chỉ trỏ cười chê của bạn bè và còn tiềm ẩn bao nhiêu bệnh tật nguy hiểm như máu nhiễm mỡ, béo phì, tim mạch... Chính vì lẽ đó, họ khát khao giảm cân để có được thân hình thon gọn, chắc khỏe.

Để làm được điều đó, bạn chắc chắn phải tuân thủ 2 điều: chế độ ăn và tập luyện khoa học. Cân nặng dù có cao đến mấy cũng xuống nhanh chóng mà lại rất an toàn, hiệu quả và không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Chế độ ăn giảm cân

Loại bỏ dần các món ăn vặt khoái khẩu và chuyển sang ăn thật nhiều rau xanh, trái cây tươi cùng các thực phẩm giàu protein trong mỗi bữa ăn. Mỗi ngày, cô chia nhỏ các khẩu phần ăn trong ngày ra thành 6 bữa ăn. Đồng thời, bạn hãy luôn cố gắng kiểm soát, tính toán chi tiết hàm lượng calories, tinh bột, đạm và chất béo nạp vào cơ thể trong mỗi bữa.

Thực đơn ăn kiêng điển hình trong 1 ngày bao gồm:
- Bữa sáng: 2 quả trứng luộc và 1 cốc sữa hạt hạnh nhân.
- Bữa phụ 1: chủ yếu là trái cây tươi như táo, dâu tây...
- Bữa trưa: 1 bát súp rau xanh hoặc salad rau xanh.


- Bữa phụ 2: Các loại hạt giàu protein hoặc thanh protein.
- Bữa tối: 1 bát salad trộn dầu olive với quả bơ.
- Bữa phụ 3: Tráng miệng với một bát sữa chua ăn kèm quả việt quất.
Bài tập kết hợp giúp giảm 3kg trong 1 tuần với 10 động tác, không cần ăn kiêng
- Kết hợp vai, hông, điều chỉnh nhịp thở
Đây là một động tác không hề xa lạ với phụ nữ, tuy đơn giản nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao. Đứng thẳng lưng, hai chân dang rộng bằng vai, hai tay dang thẳng, gập người xuống, tay phải chạm chân trái, rồi tay trái chạm chân phải. Hãy duy trì 30 phút mỗi ngày với bài tập này sẽ giúp cho phần eo của bạn giảm lượng mỡ đáng kể.
- Vận động thắt lưng

Ngồi duỗi chân trái ra sàn, gập chân phải lại. Tay phải chống dưới sàn, tay trái giơ ngang với vai. Trả người về vị trí thăng bằng. Sau đó bạn lặp lại động tác này với tay trái giơ ngang với vai. Trong khi thực hiện, bạn duy trì hít sâu sẽ có tác dụng cho cơ bụng rắn chắc.
- Kết hợp bụng với chân
Nằm ngửa, giữ hai tay song song với nhau. Hít vào, đá hai chân lên trên, và lặp lại liên tục. Hai chân cách nhau một góc 45 độ. Hãy lặp lại động tác này từ 14 đến 16 lần.

  
Theo Theo Em đẹp
Nguồn:
...