KHÁM PHÁ

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo 31/8: Song Tử gặp khó khăn

30/08/2018 - 15:02

Đây là tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 31/8/2018, hôm nay vận trình của Song Tử có những vấn đề khó khăn trong công việc và đôi khi bạn lúng túng trong cách giải quyết.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem bói tử vi thứ 6 ngày 31/8/2018 của 12 cung hoàng đạo cho biết hôm nay Bạch Dương tràn đầy năng lượng, động lực của bạn còn khiến người khác thấy ngạc nhiên. Phản ứng của chòm sao này với một tác nhân cụ thể nào đó cũng khá nhanh nhạy, bạn có khuynh hướng tự do và không bị ràng buộc.

Sự hưng phấn của Dương Cưu là không thể phủ nhận, nhưng nhược điểm mà nó gây ra chính là hành động và làm việc bộc phát, gây ra những rắc rối không đáng có. Thực tế, cuộc sống không phải đã thiếu đi niềm vui và hạnh phúc mà là bản thân chúng ta có khả năng nắm bắt hay không mà thôi.

Tình yêu cũng giống như hạt mầm, nếu không tưới tắm chăm nom hàng ngày nó sẽ không thể phát triển được. Vì vậy Bạch Dương nên dành thời gian cho chuyện tình cảm của mình dù có bận rộn tới đâu đi nữa, nếu không vun đắp hàng ngày nó sẽ trở nên khô héo và nhạt nhẽo.

Con số may mắn của Bạch Dương là 5

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu sẽ có một ngày khá nhiều niềm vui. Công việc trôi chảy, tốc độ làm việc của bạn còn khiến mọi người kinh ngạc, chẳng hiểu sao bạn có thể làm như một siêu nhân như thế. Tâm trạng vui vẻ nên Ngưu chan cũng dễ dàng bỏ qua sai sót của người khác.

Bạn bao dung nhưng khong có nghĩa là dung túng cho cái sai, vì thế chẳng ai dám qua mặt hay làm chuyện sai trái với bạn cả. Tình yêu của Kim ngưu đang được nuôi dưỡng mỗi ngày.

Bạn và người ấy khá hợp với nhau, chẳng bao giờ tranh cãi mà luôn hiểu đối phương muốn nói gì, có thể bất đồng quan điểm nhưng cũng nhẹ nhàng giải thích, hãy giữ thật chặt người ấy cho mình nhé.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 9

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử nhận định hôm nay vận trình của bạn có những vấn đề khó khăn trong công việc và đôi khi bạn lúng túng trong cách giải quyết. Có thể kinh nghiệm của bạn chưa thể giúp cho bạn có được những kết quả làm việc tốt bởi nó đòi hỏi nhiều kỹ năng hơn thế.

Cho nên giải pháp của bạn chính là nhờ tới sự giúp đỡ của người khác và đừng nóng vội mà hãy làm quen dần với nó. Với chuyện tình cảm bạn cũng cần có thái độ khác so với trước, mọi vấn đề không hay đến với bạn không phải chỉ là lỗi của người khác  mà bản thân bạn cũng có trách nhiệm. Trong tình yêu không tồn tại sự thắng thua, người trên kẻ dưới mà chỉ có sự tôn trọng và chân thành mới có thể đạt được mối quan hệ bền vững.

Song Tử gặp chút rắc rối về tiền bạc với khá nhiều khoản phải chi khiến bạn xoay sở không kịp. Hãy sắp xếp lại mọi thứ, việc nào cần kíp thì làm trước, rồi từ từ tính đến cái sau, nếu cần hãy vay mượn thêm người thân hoặc bạn bè.

Con số may mắn của Song Tử là 58

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Mặt Trăng 120 độ Mặt Trời cho thấy bạn sống trong an bình và hạnh phúc nhưng đôi khi bạn đang đi lùi khi không phấn đấu hay nỗ lực gì để có những thay đổi, tiến bộ mới.

Để mỗi ngày trôi qua đều hạnh phúc, hãy dành thời gian ở bên cạnh những người bạn thực sự quan tâm. Khi ở cùng người bạn tin tưởng, những cử chỉ của họ sẽ khiến bạn cảm thấy an toàn, thoải mái. Chỉ cần một cái nắm tay hay một cái ôm an ủi từ bạn bè cũng làm chúng ta cảm thấy được an ủi và yêu thương.

Tầm quan trọng của giấc ngủ thường bị đánh giá thấp và hậu quả nó mang theo là vô cùng nghiêm trọng. Sau một ngày dài làm việc vất vả, bạn nên ưu tiên thời gian còn lại để chăm sóc giấc ngủ của mình. 

Con số may mắn của Cự Giải là 13

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Xem tử vi thứ 6, Sư Tử có cảm giác cô độc, nguyên nhân là do trong một phút cảm xúc dâng trào bạn bị ai đó ngăn lại nên không có cơ hội thể hiện bản thân và cảm thấy khá bức bối. Nhưng cũng không nên thể hiện cái tôi quá nhiều, hãy học cách khoan dung vì nó tốt hơn cho bạn và mọi người xung quanh nữa.

Bên cạnh đó, chòm sao này nên để tâm tới việc làm mới tình yêu bằng những hoạt động riêng tư, lãng mạn. Có thể là cùng nhau đi đâu đó một vài ngày, hoặc cùng tham gia hoạt động dã ngoại cùng nhóm bạn thân, đừng quên sự tôn trọng lẫn nhau chính là gia vị của tình yêu.

Sư Tử hãy thẳng thắn khi nói về những vấn đề nhạy cảm trong công việc hay cân bằng giữa cuộc sống và công việc, cấp trên khó tính hay đối tác kém thân thiện… hãy cứ trung thực, nói thật lòng ngay cả khi người khác không dám lên tiếng nhé.

Con số may mắn của Sư Tử là 22

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Công việc của Xử Nữ trong ngày diễn ra như thường lệ. Bạn làm việc với nhiều cảm hứng nên gặp vấn đề gì cũng có thể xử trí triệt để. Mọi việc được hoàn thành hiệu quả, cấp trên đánh giá cao về nỗ lực này. Thế nhưng Xử Nữ đừng lơ là mà ngủ quên trên chiến thắng nhé.

Hãy coi đây là những lời khích lệ tinh thần để mình tiến lên chứ đừng biến nó thành cái bia ghi công chắn đường phấn đấu trong tương lai của bạn.

Mặc dù được đối phương chăm sóc rất kỹ càng thế nhưng bạn vẫn thấy sức khỏe không được tốt cho lắm. Có lẽ cần hạn chế ăn quà vặt hay ăn linh tinh khi hẹn hò nhé, vừa tốn tiền vừa hại sức khỏe đấy.

Con số may mắn của Xử Nữ là 8


Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tử vi ngày 31/8/2018 của Thiên Bình cho thấy bạn đang sở hữu một nguồn năng lượng dồi dào trong công việc. Bạn chăm chỉ, nỗ lực hết mình để đạt được tham vọng, đây cũng chính là lý do khiến bạn nhận được nhiều lời khen ngợi vì sự sáng tạo của mình.

Cuộc sống vốn đã nhiều điều mỏi mệt, Bình nhi đừng để những người tiêu cực ảnh hưởng tới mình. Một người bạn tố sẽ mang lại sức mạnh cho bạn để vượt qua những trở ngại trong sự nghiệp, vì thế hãy biết chọn bạn mà chơi, mọi thứ sẽ trở nên tươi vui hơn hẳn.

Dân văn phòng thường ngồi làm việc một chỗ quá lâu, ngồi không đúng tư thế và đó là nguyên nhân của rất nhiều bệnh khác nhau. Lời khuyên cho Thiên Bình là nên để đôi tay được nghỉ ngơi sau khoảng 50 – 60 phút sẽ hạn chế đau mỏi tay.

Con số may mắn của Thiên Bình là 34

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay, lời khuyên cho Bọ Cạp hãy vững vàng lên, dù người ấy không ở bên nhưng đừng vì thế mà gục ngã. Bạn cần phải làm quen với sự cô đơn và tự lập bởi chẳng ai có thể nắm được tay ai cả ngày. Bạn có thể dựa dẫm phần nào vào người đó nhưng đừng khiến mình trở thành gánh nặng.

Bọ Cạp có thể trở nên mạnh mẽ và trợ giúp cho người khác, điều đó hoàn toàn phụ thuộc vào bạn. Hãy nhớ rằng, cuộc sống này hoàn toàn phụ thuộc vào quyết định của bản thân, hãy dũng cảm đối mặt với cuộc đời nhé.

Công việc trong ngày thứ sáu không được trôi chảy khiến tiền bạc sa sút hơn. Việc này có thể chỉ diễn ra trong thời gian ngắn thôi nên đừng buồn bã, có lúc được phải có lúc mất, bạn hãy làm tốt công việc của mình rồi sẽ được đền đáp xứng đáng.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 66

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã sốt sắng thực hiện những mục tiêu mới trong cuộc sống của mình, nhưng chúng ta chỉ cảm thấy hạnh phúc khi biết như thế nào là đủ, bởi lòng tham của con người là vô đáy, có được thứ này lại muốn thứ khác tốt hơn. Nếu không biết điểm dừng, dần dần bạn sẽ thấy cuộc sống lúc nào cũng thiếu thốn chứ không biết đủ với những gì đã có.

Tình yêu luôn có sự ích kỷ, bạn muốn người ấy phải một lòng một dạ với mình, nhưng hãy phân biệt rõ giữa quan tâm và kiểm soát. Dù yêu nhau nhưng đối phương cũng cần có thời gian, không gian riêng tư, nếu kiểm soát quá mạnh, đòi hỏi quá nhiều thì người ấy sẽ cảm thấy áp lực và bất mãn.

Nhân Mã nên chú ý cung cấp đủ dinh dưỡng cho cơ thể bằng cách kết hợp trái cây với các thực phẩm khác. Bạn có thể thực hiện thành các đợt nhỏ, xen lẫn chế độ ăn bình thường để đảm bảo cơ thể không bị thiếu chất.

Con số may mắn của Nhân Mã là 8

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay công việc của Ma Kết sẽ có những thay đổi theo chiều hướng xấu đi và nhiều khả năng sẽ phải đối diện với sự chỉ trích.

Tinh thần làm việc thiếu nhiệt tình và có phần lơ là khiến cho bạn dễ gặp phải những rắc rối trong ngày hôm nay. Nếu bạn muốn vận trình có tiến triển tốt hơn sẽ cần thay đổi lối tư duy làm việc cứng nhắc và chủ động hơn với công việc, sự cố gắng của bạn sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian để làm việc cũng như có được vận tiền bạc tốt hơn.

Đối với cung Ma Kết tình cảm hôm nay cũng có thể tạm xem ổn định khi các bạn đã dần vượt qua được trở ngại. Dù có áp lực công việc nhưng bạn cũng không để mối duyên tình của mình vào quên lãng.

Con số may mắn của Ma Kết là 21

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Vốn là một chòm sao nghiêm túc, cẩn trọng, chu đáo nhưng đô khi Bảo Bình thận trọng quá lại thành bảo thủ. Tính cách này của bạn có thể là được di truyền lại và nó cũng hứa hẹn sẽ cho bạn những thành công rực rỡ. Chỉ cần bạn nỗ lực thì chắc chắn sẽ có được kết quả xứng đáng.

Quá khứ đã qua thì Bảo Bảo nên để cho nó qua, tất cả những gì bạn nên làm là hãy trân trọng những kỷ niệm đẹp và rút kinh nghiệm từ những nỗi buồn. Có lúc bạn lo lắng cho tương lai nhưng tương lai chính là kết quả của những hành động trong hiện tại, vì thế hãy sống cho hiện tại nhiều nhất bạn nhé.

Những ngày vừa qua Bảo Bình trải qua áp lực về gánh nặng tiền bạc, nhưng bạn chỉ cần tập sống chung với sự khó khăn này và điều chỉnh ngân sách hợp lý là mọi việc sẽ êm xuôi. Mọi việc đều có cách giải quyết phù hợp, vấn đề là ở chỗ bạn cần điều chỉnh tâm lý và cảm xúc của mình.

Con số may mắn của Bảo Bình là 10

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay cho biết vì mải mê giải quyết những vấn đề liên quan đến tiền bạc mà Song Ngư không có nhiều thời gian chăm sóc tình yêu của mình. Mặc dù tình cảm của bạn còn rất nhiều nhưng chuyện tiền nong đã chiếm hết tâm trí của bạn. Nếu vậy hãy chủ động giải thích cho người ấy hiểu tránh gây ra hiểu lầm đáng tiếc.

Ngư nhi người mạnh mẽ, quyết đoán và có khả năng làm việc độc lập rất tốt. Nhưng không phải ai cũng tài giỏi như bạn vì thế hãy thử nhìn ra xung quanh mình xem có ai cần giúp đỡ thì hãy hỗ trợ họ.

Nói lời thẳng thắn không phải dễ, nhưng đôi khi cũng không nên ngần ngại nói cho đối tác nhận ra điểm yếu của họ đang làm ảnh hưởng tới tiến độ chung của công việc. Việc này sẽ giúp họ biết mình đang ở đâu và cần làm gì để có lợi cho tập thể.

Con số may mắn của Song Ngư là 92

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Theo Theo Tiêu dùng
Nguồn:
...