KHÁM PHÁ

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo 21/9: Song Tử gặp khó khăn

20/09/2018 - 15:55

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 21/9/2018, Song Tử có thể gặp một vài khó khăn trong công việc khi tư duy và cảm xúc của bạn không ăn khớp với nhau.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Ngày mới của Bạch Dương sẽ có những khởi đầu vô cùng hứng khởi. Bạn đang có được nhiệt huyết và hy vọng kết quả tốt trong công việc cho nên tích cực phấn đấu.

Bạn sẽ cần rất nhiều sự hỗ trợ của các đồng nghiệp để có thể cùng nhau chia sẻ khó khăn và giải quyết các vấn đề phát sinh. Nếu như bạn quá khiêu ngạo thì nhiều khả năng không có được sự ủng hộ của mọi người và làm cho vận trình của mình càng trở nên khó khăn hơn.

Đối với vận tình cảm theo tử vi hôm nay các vấn đề về tình cảm sẽ có thể gặp một số vấn đề bất trắc và nảy sinh các mâu thuẫn từ chuyện nhỏ nhặt. Đối với bạn dường như hôm nay khá nhiều căng thẳng khiến cho bạn cảm thấy mệt mỏi và mong muốn có được những giây phút bình yên, nghỉ ngơi sớm.

Con số may mắn của Bạch Dương là 8

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thứ 6 hôm nay nhận thấy chòm sao Kim Ngưu sẽ có cơ hội thể hiện khả năng làm chủ của mình. Bạn có được sức chiến đầu nhiệt tình cùng sự hỗ trợ nhiệt tình của nhóm làm việc. Vì vậy, bạn hoàn toàn có được những cơ hội tốt để trở nên nổi bật.

Có điều hôm nay sự thành công đôi lúc khiến bạn trở nên tự mãn điều này hoàn toàn không hề tốt đối với sự nghiệp của bạn nếu kéo dài tình trạng này. Với vận tình cảm dường như hôm nay có những bước khởi đầu tốt đẹp bằng cuộc hèn hò. Những người cô đơn dễ có các cơ hội tốt để trao gửi yêu thương và nhận về những dấu hiệu tốt.

Chuyện gia đình có được sự yên ấm và giây phút thoải mái bên nhau và cũng giúp bạn yên tâm hơn với cuộc sống. Có điều sức khỏe của bạn sẽ cần chú ý và đừng quá ôn đồn nhiều việc kẻo bạn sẽ phải tiêu tốn một khoảng kha khá cho việc điều trị bệnh nếu chủ quan quá lâu.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 6

Song Tử (21/5 – 20/6)

Tử vi thứ 6 cho biết, Song Tử có thể gặp một vài khó khăn trong công việc khi tư duy và cảm xúc của bạn không ăn khớp với nhau. Song để xử lý vấn đề này bạn không nên lý trí quá, hãy để trực giác của mình có một cơ hội và lắng nghe trực giác mách bảo nhé.

Có thể sẽ có người tìm đến bạn để xin lời khuyên vì tin rằng bạn có kinh nghiệm và trải nghiệm về vấn đề mà họ gặp phải. Hãy kiên nhẫn giải thích cho đối phương hiểu vì với họ đó là kiến thức mới, còn nhiều bỡ ngỡ nên chưa thể tiếp thu ngay được.

Vận trình tình cảm của Song Tử khá tốt, tình yêu hài hòa nhờ khả năng ăn nói và nắm bắt tâm lý của chòm sao này. Với các bạn nữ có sức hút đặc biệt với người khác giới, nếu chưa tìm được một nửa yêu thương thì bạn nên cho mình cơ hội gặp gỡ người mới trong hôm nay nhé.

Con số may mắn của Song Tử là 73

tu-vi1

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải thứ 6 này bạn sẽ có chút trở ngại trong công việc nhưng không lớn. Khó khăn này khiến bạn mật một chút thời gian để giải quyết và giảm hiệu quả công việc một chút nhưng cơ bản nó không khiến cho bạn phải quá bận tâm. Hôm nay bạn nên bắt đầu thiết lập mối quan hệ tốt để có được nền tảng nhóm làm việc hiệu quả, thấu hiểu và thân thiết.

Có thể hiện tại bạn chưa có được lộc trong đường làm ăn nhưng những trải nghiệm về cuộc sống sẽ sớm giúp cho bạn có được kinh nghiệm và đúc rút để có được hiệu quả, tiền bạc sớm muộn. Tình cảm của Cự Giải khá ấm áp và bạn hoàn toàn có thể nhận được những cơ hội tốt cho vận trình tình duyên. Người độc thân có thể có được người tâm đầu ý hợp.

Những người có gia đình có thể có một vài biến cố nhỏ nhưng nền tảng tình cảm tốt sẽ sớm giúp bạn có được sự tin tưởng và đồng cảm.

Con số may mắn của Cự Giải là 69

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Sư Tử có thể có công việc khá bận rộn và tạo ra những vấn đề áp lực khiến cho bạn đôi lúc cảm thấy rối bời. Nếu bình tĩnh và tính toán kỹ, sắp xếp lại khối lượng công việc thì thực ra nó không quá khó và bạn có thể hoàn thành chúng.

Công việc không có gì đáng phải lo lắng. Thêm vào đó vận trình tài lộc của bạn khá tốt và hoàn toàn có thể có được sự khôn khoan trong các quyết định tài chính. Do đó có thể tránh được những khoản chi không chính đáng và tiết kiệm được một khoản tiền kha khá đề bạn có thể chuẩn bị cho kế hoạch tiếp theo.

Vận tình cảm cũng khá tốt, các bạn có thể hào hứng với kế hoạch vui chơi của mình. Các bạn có thể vừa nghỉ ngơi và vừa có thời gian để gắn kết được mối quan hệ tình cảm tốt đẹp hơn. Một sự chiều chuộng sẽ giúp cho mối quan hệ trở nên sâu sắc.

Con số may mắn của Sư Tử là 10

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

12 cung hoàng đạo hôm nay nhận thấy Xử Nữ trở nên nhanh nhẹn hơn thường lệ, bạn biết cách sử dụng kiến thức để tạo ra giá trị cho bản thân. Đôi khi bạn có tỏ ra nghi ngờ hay coi thường những người kém thông minh hơn mình, điều đó có thể làm giảm giá trị con người bạn đi rất nhiều.

Đối với chòm sao này, tình yêu là phải mang lại sự thoải mái và không ràng buộc, đó mới là điều bạn cần. Lúc này bạn cảm thấy sẵn sàng để bắt đầu một cuộc hôn nhân nên hãy để hai người cùng tiến hành quyết định quan trọng này.

Dù công việc bận rộn tới đâu Xử Nữ cũng đừng quên ăn uống đúng giờ. Bạn có thói quen uống nước để ngăn chặn cảm giác đói bụng, điều này sẽ dẫn đến chứng đầy hơi. Nếu không có thời gian dành cho bữa ăn bạn nên sử dụng đồ ăn vặt để không bị quá đói.

Con số may mắn của Xử Nữ là 22

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình thứ 6 cho thấy bạn có thể phát huy tốt các khả năng công việc của mình. Đồng nghiệp của bạn cũng khá thân thiện và mang lại hiệu quả tốt. Có thể bạn hơi khó chịu với những nội quy trong công việc nhưng sự tin tưởng vào công việc có kết quả sẽ giúp bạn tìm cách thích nghi với chúng. Có thể hôm nay vận tình cảm của bạn không tốt do bạn hơi ích kỷ.

Do đó nhiều khả năng đôi bên có thể gặp phải những trở ngại về các ý kiến. Nếu để chuyện tình cảm này diễn biến tốt đẹp bạn sẽ cần cởi mở hơn, giảm thiểu các rào cản bởi những tính cách cá nhân của các bạn.

Sức khỏe hôm nay của bạn sẽ cần có chút bồi bổ cho cơ thể bởi gần đây thể lực của bạn đang gặp chút vấn đề. Đồng thời hãy ăn uống cẩn thận một chút nếu như không muốn mình gặp phải một số vấn đề về tiêu hóa.

Con số may mắn của Thiên Bình là 51

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp hôm nay cho thấy vận tình có thể gặp tình trạng căng thẳng trong công việc. Những mâu thuẫn, đối đầu về hướng giải quyết cũng như quyền lợi có thể khiến cho bạn khá mệt mỏi. Hãy cố gắng giữ bình tĩnh để bạn có được sự bình ổn trong các mối quan hệ.

Chuyện tình cảm của bạn có khá nhiều cơ hội tốt nên bạn tìm kiếm một mối quan hệ tốt. Dường như bạn sẽ phải tích cực hơn nhưng thành quả từ sự cố gắng đó sẽ giúp cho bạn hài lòng. Hôm nay tử vi của bạn sẽ có lời khuyên là bạn nên lắng nghe ý kiến của người khác mọi thứ sẽ thuận lợi và có được cảm giác ôn hòa hơn.

May mắn vận tiền bạc của bạn khá thuận lợi và nếu muốn đầu tư hay tích lũy thì đây là thời điểm bạn có thể an tâm với những vận trình này.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 73

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bói tử vi 12 cung hoàng đạo công việc của Nhân Mã trong ngày thứ 6 khá thuận lợi, mọi việc tiến triển theo đúng như bạn dự định. Tuy nhiên đừng quá mải mê với công việc mà không chăm lo cho bản thân, đừng ôm đồm quá nhiều việc sẽ giúp sức khỏe được cải thiện và hiệu suất làm việc được nâng cao.

Chuyện tình cảm hài hòa, êm đẹp mang đến tâm trạng thư thái cho Mã Mã. Người ấy tạo cho bạn cảm giác tự do vừa đủ, bạn cảm thấy rất trân trọng tình cảm đó vì chúng là hanh trang tuyệt vời cho cuộc sống sau này của hai người.

Không chỉ dừng lại ở những suy nghĩ cá nhân, hôm nay Nhân Mã còn nhận ra sứ mệnh lớn lao của con người chính là sống và giúp đỡ người khác. Vì thế trong khả năng của mình bạn biết mình có thể giúp đỡ ai thì bạn luôn sẵn lòng.

Con số may mắn của Nhân Mã là 12

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết sẽ phải đối diện với chuyện công việc phức tạp và biến chuyển theo chiều hướng bất lợi. Bạn sẽ cần nhiều hơn nưa những sự tính toán kỹ lưỡng để tìm ra hướng giải quyết phù hợp nhất cho mình. Có lẽ sự cân nhắc nhờ tới hỗ trợ của người có kinh nghiệm sẽ rất hữu ích trong tình thế này đấy.

Bạn cũng có một vận tình tình cảm tương đối nhạt nhòa bởi dường như các thói quen và sự thiếu kỹ năng chăm sóc cùng thời gian có hạn khiến cho các bạn thiếu sự quan tâm hơn. Bởi vậy, nếu có thể sự đầu tư thời gian và tiền bạc cho các kế hoạch chung đôi sẽ giúp 2 người có được những khoảng khắc thú vị và thay đổi cảm xúc hiện tại.

Ngày mới với sự giúp đỡ của mọi người nhiệt tình nên dù kết quả thế nào bạn cũng nên cảm ơn họ bằng những cuộc hẹn hò hay một bữa ăn nhé. Điều này giúp bạn có thể có mối quan hệ tốt và cũng là cách để giảm thiểu mệt mỏi trong cuộc sống.

Con số may mắn của Ma Kết là 7

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình xem tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 6 nhận thấy bạn không có được sự tập trung tốt nhất cho công việc cho nên các dự định hoàn thành công việc của bạn chưa thể đạt được như ý và khả năng nó sẽ khiến cho bạn bị chậm tiến độ hơn so với dự kiến.

Thậm chí bạn có thể vướng vào những rắc rối do sự bất cẩn mà làm ảnh hưởng tới uy tín của bạn.

Tình cảm của Bảo Bình không được thuận lợi khi bạn dễ cảm thấy không hài lòng với người ấy và trở nên cáu kỉnh. Bĩnh tĩnh để giải quyết vấn đề và tránh xung đột là bạn nên ưu tiên. Mưa dầm thấm lâu và nếu bạn muốn thay đổi họ, muốn họ có trách nhiệm hơn với gia đình thì đừng quá nóng nảy như trẻ con hãy tin về khả năng cảm hóa của bạn nhé.

Con số may mắn của Bảo Bình là 22

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Công việc của Song Ngư có những khó nhăn nhất định vì sự thiếu thực tế của bạn. Hôm nay bạn hãy linh hoạt hơn trong cách xử lý vì đó chính là chìa khóa của sự thành công. Cái gì đạt được quá dễ dàng sẽ không bền vững, vì vậy đừng ngại khó ngại khổ mà nên kiên nhẫn hơn..

Ngư nhi đừng vội vàng trong những quyết định liên quan đến tiền bạc, nhất là khi bạn chưa xác định được nguồn tin đó có chính xác hay không. Vận may vẫn chưa ghé thăm bạn nên đừng nóng vội mà đầu tư vào đâu nhé, nên dành thời gian tìm hiểu cặn kẽ trước đã.

Song Ngư có những cảm xúc mạnh mẽ và cực kỳ nhạy cảm, vì thế bạn thường phản ứng thiên theo cảm xúc trong mọi tình huống. Nhưng đó lại chính là mấu chốt dẫn đến những xung đột của bạn và người ấy. Hãy biết chấp nhận và tha thứ cho lỗi lầm của đối phương vì không có ai hoàn hảo cả.

Con số may mắn của Song Ngư là 90

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Theo Tieudung.vn
Nguồn:
...