GIẢI TRÍ

Phạm Băng Băng bị hàng loạt thương hiệu quốc tế tẩy chay

19/09/2018 - 15:21

Nghi án trốn thuế và việc biến mất suốt 3 tháng khiến cho minh tinh Phạm Băng Băng bị hàng loạt nhãn hàng hợp tác cùng cô hủy hợp đồng.

Mới đây, một hãng dược phẩm hàng đầu thế giới đã đưa ra thông báo chấm dứt hợp đồng đại diện thương hiệu với Phạm Băng Băng. Công ty cho biết họ sẽ ngừng sử dụng hình ảnh nữ diễn viên họ Phạm để quảng bá trên diện rộng.

Người phát ngôn của hãng nói với Fairfax: "Chúng tôi đã tạm dừng việc sử dụng hình ảnh của Phạm Băng Băng. Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi tình hình và hy vọng mọi chuyện sẽ được giải quyết trong tương lai gần". 

Trước đó, thương hiệu Thái Lan King Power cũng dừng hợp tác với Phạm Băng Băng. Hãng đồng hồ Montblanc cũng xác nhận chấm dứt hợp đồng với nữ diễn viên Võ Tắc Thiên truyền kỳ.

Nghi vấn Phạm Băng Băng bị bắt và bị điều tra vì tội trốn thuế đang làm xôn xao showbiz Hoa ngữ. Ảnh: Weibo.

Nghi vấn Phạm Băng Băng bị bắt và bị điều tra vì tội trốn thuế đang làm xôn xao showbiz Hoa ngữ. Ảnh: Weibo.

Hãng kim cương cao cấp De Beers mời Cao Viên Viên thay thế Phạm Băng Băng để dự lễ ra mắt cửa hàng mới. Trước đó, De Beers và Phạm Băng Băng có mối quan hệ hợp tác lâu dài và cô là đại sứ thương hiệu toàn cầu của công ty này.

Phạm Băng Băng thường ký những hợp đồng có giá trị cao với các thương hiệu hàng đầu, có giá trị trên phạm vi toàn thế giới. 

Tin đồn Phạm Băng Băng bị điều tra vì sử dụng "hợp đồng ma" để trốn thuế là tâm điểm chú ý của làng giải trí Trung Quốc thời gian qua. Từ khi xảy ra sự việc, Phạm Băng Băng chưa lần nào xuất hiện trước truyền thông.

Có nhiều thông tin, hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội, cho rằng nữ diễn viên đã bị cảnh sát bắt. Tuy nhiên thông tin này chưa được các cơ quan chức năng xác nhận. 

Tài khoản Instagram của tạp chí Time đăng tải hình ảnh nữ diễn viên hàng đầu Trung Quốc kèm câu hỏi "Phạm Băng Băng đang ở đâu?".

Theo Zing.vn
Nguồn: https://news.zing.vn/pham-bang-bang-bi-hang-loat-thuong-hieu-quoc-te-tay-chay-post878130.html
...