GIẢI TRÍ

Người mẫu thứ 5 bị nghi nằm trong đường dây bán dâm nghìn đô là ai?

13/09/2018 - 22:06

Một người mẫu nữa cũng bị nghi nằm trong đường dây bán dâm nghìn đô đang khiến cư dân mạng xôn xao.

Công an bắt gọn đường dây bán dâm nghìn đô


Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP HCM triệt phá đường dây mại dâm quy mô lớn quy tụ nhiều diễn viên, MC nổi tiếng đi khách với giá khủng.  Theo đó, chiều 30/8, trinh sát ập vào kiểm tra hành chính khách sạn trên đường Nam Quốc Cang (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1) bắt quả tang hai đôi nam nữ đang mua bán dâm. Trong đó, một gái bán dâm là á hậu cuộc thi sắc đẹp “đi khách” với giá 7.000USD/lượt, người còn lại là diễn viên kiêm MC trẻ tuổi C.V “đi khách” với giá 1.500 USD/lượt.

Cùng thời điểm này, một tổ trinh sát ập vào khách sạn trên đường Trần Hưng Đạo (quận 5) bắt quả tang hai nữ sinh viên đang bán dâm cho khách nam với giá 300 USD và 500 USD.

Người mẫu thứ 5 bị nghi nằm trong đường dây bán dâm nghìn đô là ai?
Mới đây, công an đã triệu tập mẫu L.T.T cũng mới bị công an gọi lên khai báo vì nghi có liên quan tới đường dây này. Theo thông tin, T.T dù không nổi tiếng nhưng lại sở hữu vẻ ngoài ấn tượng với nét đẹp Á – Âu. Cô từng tham gia 1 show truyền hình thực tế về chân dài diễn ra 2 năm trước và hiện đang hành nghề người mẫu.


Fung La (tên thật La Thanh Thanh) bị nghi nằm trong đường dây bán dâm nghìn đô
Từ những cơ sở trên, người hâm mộ đặt ra nghi vấn đối với Fung La (tên thật La Thanh Thanh). Hai năm trước, chân dài họ La từng ghi danh tại cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2016 và cán đích ở vị trí Á quân. Đồng thời, cô gái 1m54 cũng mang trong mình 3 dòng máu: Việt - Pháp - Hoa. 

Bỗng dưng trở thành nhân vật chính trong vụ án bán dâm nghìn đô, Fung La không khỏi bức xúc. Trên trang cá nhân, cô lên tiếng: "Bây giờ tới lượt tôi cũng bị được làm gái luôn hả trời. Hồi nào mà lộng dữ vậy? Sao tôi không biết giá của tôi vậy?". 

Không những thế, đại diện quản lý của nữ người mẫu khẳng định tin đồn Fung La nằm trong đường dây bán dâm 25.000 USD là tin đồn hài hước nhất mà ê-kip nhận được. Đồng thời, người này cho biết Fung La đã sang Hà Lan thăm gia đình từ đầu tháng 9 nên không có chuyện cô bị bắt. Ngoài ra, đại diện mẫu nữ cho rằng Á quân Next Top không có vẻ đẹp nhẹ nhàng, chiều cao chuẩn nên không thể thể trở thành mục tiêu ngắm đến của các đại gia thích mua vui.

"Người bình thường nhìn vào có thể thấy Fung La không có ngực và mông, như vậy làm sao có thể bán dâm được? Chưa kể Fung La đang ở nước ngoài. Cô ấy xuất ngoại từ đầu tháng 9. Nếu bị bắt thì sao có thể xuất cảnh được?", người này thẳng thừng.

Theo Theo Gia đình Việt Nam
Nguồn:
...