GIẢI TRÍ

Hòa Minzy phải xin lỗi vì mạo danh vào hậu trường gặp BTS

31/08/2018 - 14:35

Việc Hòa Minzy xuất hiện trong khu vực hậu trường lễ trao giải Soribada Best K-Music Awards tối 30/8 khiến cộng động fan K-Pop không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới phẫn nộ, khi cho rằng cô đang xâm phạm đời tư nghệ sĩ.

Trong đoạn clip ghi lại hậu trường của lễ trao giải Soribada Best K-Music Awards, các khán giả Việt Nam đặc biệt là fan của BTS rất bất ngờ khi thấy Hòa Minzy xuất hiện với thẻ nhân viên cùng máy ảnh bước đi hiên ngang trong hậu trường.

Thậm chí trong một số đoạn clip khác còn thấy hình ảnh cô ca sĩ Việt Nam bước đi trước BTS, và đang đứng sau một số nam thần tượng khác.


Hình ảnh Hòa Minzy bước ra từ hậu trường lễ trao giải đêm qua.

Trước đây, Hòa Minzy luôn được fan Kpop biết đến là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của 7 chàng trai nhóm nhạc BTS. Thế nhưng từ phấn khích ủng hộ một cô ca sĩ Việt Nam hâm mộ một nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng Hàn Quốc, dần đà đã chuyển thành chỉ trích và phẫn nộ đối với hành động cuồng nhiệt thái quá của Hòa Minzy.

Không chỉ các fan tại Việt Nam mà thậm chí tại Hàn và nhiều nước khác trên thế giới cho rằng, việc Hòa Minzy không phải nhân viên của lễ trao giải lại dám mượn thẻ nhân viên khu vực hậu trường và hiên ngang xuất hiện trong khu vực chờ của nghệ sĩ là xâm phạm không gian riêng của nghệ sĩ. Hành động của Hòa Minzy còn bị chỉ trích không kém gì so với fan cuồng, những người chuyên rình rập đời sống riêng tư của nghệ sĩ tại Hàn. 

Hòa Minzy khoe trên mạng xã hội đã mượn được thẻ nhân viên để ra vào khu vực hậu trường lễ trao giải.

Sau khi những hình ảnh và clip này được lan truyền chóng mặt trên mạng, Hòa Minzy vấp phải không ít chỉ trích. Thế nhưng cô ca sĩ này lại lên tiếng phân bua rằng bản thân cô chỉ muốn nhìn BTS gần hơn, cô cũng hiểu họ mệt và cần nghỉ ngơi nên không dám làm phiền. Hòa Minzy còn cho biết có rất nhiều vệ sĩ cùng quản lý đứng ngoài, không dễ dàng gì có thể tiếp cận được họ.

Song, phản ứng cứng rắn đáp trả những chỉ trích về phía mình của Hòa Minzy càng khiến cộng động fan thêm phẫn nộ khi cho rằng cô không hiểu hành động của mình là đang bám đuôi nghệ sĩ chỉ để thỏa mãn yêu thích cá nhân chứ không phải là hành động của một fan thể hiện tình cảm của mình trước thần tượng.

Đứng trước những chỉ trích ngày một gay gắt hơn, Hòa Minzy cuối cùng đã lên tiếng xin lỗi trên trang cá nhân của mình vì không lường trước được mức độ nghiêm trọng của sự việc: "Xin lỗi V-Army vì Hoà đã có hành động đeo thẻ staff và đi vào trong hậu trường! Hoà chỉ muốn xin lỗi về hành động đó của mình vì bản thân không thể mường tượng được mức độ nghiêm trọng của sự việc với cộng đồng fan BTS nói riêng và tại Hàn nói chung!"

Cô ca sĩ còn chia sẻ thêm: "Vì Hoà cũng đã rất nhiều lần mượn thẻ để dẫn mọi người vào trong xem show tại Việt Nam nên Hoà đã không hiểu được mức độ không tốt của sự việc! Hoà muốn khẳng định lại, Hoà vào trong chỉ mong muốn được nhìn họ ở cự ly gần. Hoà không hề làm phiền ai, quấy rầy hay gây ảnh hưởng tới ai!

Thật sự nếu là một fan, việc có thể nhìn thần tượng ở cự ly gần nhất có thể là điều ai cũng mong muốn, chỉ là trong trường hợp và cách như thế này hoàn toàn sai! Hãy hiểu và thông cảm cho Hoà. Hoà sẽ rút kinh nghiệm tiếp tục cho bản thân để không có lần sau!".

Hòa Minzy từng khiến không ít fan BTS ghen tỵ khi nhận được album có chữ ký tay của thần tượng.

Đây cũng không phải lần đầu tiên Hòa Minzy gây ra sóng gió trong cộng đồng fan BTS tại Việt Nam. Trước đó, cô cũng từng gây ra tranh cãi khi khoe album có chữ ký tay của 7 thành viên BTS và được cho là lợi dụng các mối quan hệ cá nhân để thỏa mãn sự yêu thích nhóm nhạc Hàn Quốc này.

Nhóm nhạc BTS giành 3 giải thưởng lớn tại lễ trao giải Soribada Best K-Music Awards vào tối 30/8.

BTS là một trong những nhóm nhạc Hàn Quốc nổi tiếng nhất hiện nay không chỉ ở Châu Á mà trên toàn thế giới. Nhóm thậm chí còn vượt mặt Taylor Swift để trở thành nghệ sĩ có MV phát hành sau 24 giờ với lượt xem cao nhất từ trước đến nay trên YouTube và là nhóm nhạc Hàn Quốc đầu tiên có tour lưu diễn tại các sân vận động của Mỹ.

Theo Theo Vietnamnet
Nguồn:
...