GIẢI TRÍ

Cô gái 18 tuổi Trần Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018

17/09/2018 - 06:20

Thí sinh Trần Tiểu Vy – SBD 138 trở thành tân Hoa hậu Việt Nam năm 2018, chính thức khép lại hành trình kéo dài nhiều tháng qua để tìm kiếm cô gái xứng đáng nhất cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi sắc đẹp lâu đời và uy tín nhất Việt Nam.

Đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM), chính thức khép lại hành trình kéo dài nhiều tháng qua để tìm kiếm cô gái xứng đáng nhất cho ngôi vị sắc đẹp.

Ở dấu mốc 30 năm quan trọng, HHVN 2018 đã có những thay đổi, khác biệt so với những năm trước. Và trong đêm nay, những bất ngờ cuối cùng sẽ được hé lộ, hứa hẹn mang đến cho người xem những ấn tượng khó quên.


Không chỉ vinh danh Hoa hậu, Á hậu, đêm chung kết còn trao 9 giải phụ cho các thí sinh như Người đẹp Nhân Ái, Người đẹp Biển, Người đẹp Thể thao, Người đẹp Du lịch, Người đẹp Thời trang…


Trần Tiểu Vy - sinh năm 2000 chính thức trở thành tân Hoa hậu VN.

Bên cạnh những người đến với Nhà thi đấu Phú Thọ, khán giả còn có thể xem trực tiếp Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 vào lúc 20h trên kênh VTV1, VTV9, Vĩnh Long và tiếp sóng trên các kênh truyền hình: Cần Thơ, Kiên Giang, Bến Tre, Bạc Liêu, Tây Ninh, Let’s Việt, SCTV2, Đà Nẵng, Ninh Thuận, Nghệ An, Hải Phòng, Bắc Kạn, Truyền hình Nhân dân. Đây là quy mô phát sóng lớn chưa từng có trong các kỳ Hoa hậu Việt Nam từ trước tới nay.

Theo Theo Tiền Phong
Nguồn:
...